Chủ tiệm Hoa KAT – rực rỡ ở tuổi 34

Cửa hàng hoa KAT trên phố Tôn Đức Thắng của anh chị là điều đáng mơ ước với nhiều người trẻ. Họ thành công ở tuổi ngoài 30 nhờ vào quyết tâm, kinh nghiệm và hỗ trợ từ phần mềm quản lý bán hàng.

Nói “rực rỡ” quả không sai với cửa tiệm hoa KAT số 18 Tôn Đức Thắng, nơi là một thiên đường hoa cắm nghệ thuật của vợ chồng anh Nghĩa – chị Nga, chủ quản lý cửa hàng thuộc thế hệ cuối 7x. Ở độ tuổi đủ dũng cảm để hiện thực hóa giấc mơ mở một cửa hàng hoa cao cấp cùng với sự tinh nhanh của dân 7x, họ đã thành công đưa KAT thành một trong những cửa hàng tuyệt vời ứng dụng công nghệ bán hàng của MAYBANHANG.NET.

KAT

Tương xứng với vị trí gần trung tâm Thủ đô, Hoa KAT nổi bật với vẻ đẹp của một cửa hàng trẻ hiện đại. Không dùng sổ sách ghi chép, anh Nghĩa ngay từ đầu đã sử dụng phần mềm bán hàng trên chiếc laptop nhỏ gọn mà theo anh là có giao diện rất đẹp mắt, chế độ bán chọn sản phẩm trực quan tốt giúp nhân viên bán hàng chọn sản phẩm nhanh và dễ dàng. Có phân khúc thị trường là người yêu thích hoa lụa cao cấp, anh Nghĩa có 30% lượng khách hàng sử dụng thanh toán bằng thẻ ngân hàng. Trên báo cáo điện tử anh hoàn toàn theo dõi được con số chi tiết của giao dịch bằng thẻ, qua đó nắm rõ doanh thu bằng tiền mặt và doanh thu phi tiền mặt của cửa hàng theo thời gian.

KAT

Bổ sung vào vẻ hoạt bát của anh Nghĩa là sự cẩn thận cầu kỳ của người bạn đời, đồng thời cũng là tay cắm hoa chính trong cửa hàng. Chị Nga có nhiều năm kinh nghiệm với hoa tươi và trang trí tiệc cưới ở Hà Nội. Những loại hoa hiếm thấy như Ngọc châm, Lan hồ điệp, … mà chị mang về luôn đầy đủ những màu sắc đặc trưng nhất và xếp đầy trên giá gỗ. Đối với chị, việc quản lý mã sản phẩm là hết sức quan trọng, tránh để tình trạng nhân viên khó phân biệt được cái loại hoa, màu hoa dẫn đến nhầm lần. Thật vui là phần mềm quản lý bán hàng hiện tại tích hợp hoàn hảo với máy in mã và đầu đọc mã vạch, nhờ đó hơn 400 mã sản phẩm tại KAT được nhận diện nhanh, chính xác, xuất nhập kho bây giờ không còn là bài toán khó với chị.

KAT

Phần mềm quản lý bán hàng của MAYBANHANG.NET là một trong những sản phẩm công nghệ cao đầu tiên được cung ứng như một dịch vụ cho các cửa hàng mới như KAT – mong muốn một mô hình cửa hàng bán hàng chuẩn xác, nhanh chóng và hiện đại. Quy trình bán hàng trên phần mềm được nghiên cứu theo hai bước dễ dàng nhất cho nhân viên. Đồng thời hệ thống báo cáo và quản lý kho sẽ là bước cải thiện đáng kể đối với người quản lý trong nâng cao hiệu quả sử dụng vốn của cửa hàng.

Tags: Phan mem quan ly nha hang, may tinh tienphần mềm quản trị bán hàngphần mềm quản lý siêu thị