Nhằm mang lại nhiều lợi ích trong việc quản lý các loại hóa đơn một cách khoa học và hiệu quả hơn, MAYBANHANG.NET đã đưa ra một phần mềm in hóa đơn - quản lý hóa đơn nhà hàng bán hàng tốt nhất.  Mời các bạn cùng tìm hiểu về những lợi ích thiết thực mà phần mềm này mang lại dưới đây: 

 

1. Phần mềm in hóa đơn với tốc độ cao và nhanh chóng

 

Theo cách hiểu đơn giản, hoá đơn là tập hợp những thông tin quan trọng của một đơn hàng. Hoá đơn bán hàng là chứng từ giao dịch giữa thực khách và nhà hàng, bởi vậy hoá đơn in ra cần chính xác, chi tiết.

Cụ thể:

- Với hóa đơn viết tay:

Dễ dàng nhận thấy, các hóa đơn viết tay hiện nay đã không còn phổ biến như trước bởi việc tính toán chậm và dễ nhầm lẫn, thiếu chính xác.

- Với hóa đơn điện tử:

Việc sử dụng phần mềm bán hàng in hoá đơn sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin theo yêu cầu, hoá đơn được in ra ngay lập tức, khách hàng có thể đối chiếu, xem xét có đúng thực đơn đã dùng không. Hơn nữa, với phần mềm bán hàng, các hóa đơn sẽ được chi tiết hóa hơn và  làm tăng tính minh bạch, sự tin tưởng của khách hàng đối với nhà hàng.

PHẦN MỀM IN HÓA ĐƠN – QUẢN LÝ HÓA ĐƠN NHÀ HÀNG | Maybanhang.net

 

2. Khả năng tự động thanh toán

 

Với khả năng tự động thanh toán sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện lợi trong việc thanh toán. Các hóa đơn thông thường sẽ được tính toán một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngược lại, với các hóa đơn phức tạp sẽ thực sự cần thiết nếu sử dụng phần mềm in hóa đơn nhà hàng tốt nhất. Qua đó, phần mềm có thể tự động làm các bước tình toán từ cộng trừ, nhân chia hay thậm chí chiết khấu của từng đơn hàng một cách chính xác nhất mà bạn không ngờ. Đặc biệt, với khả năng tự động thanh toán mà phần mềm in hóa đơn bán hàng mang lại, việc thanh toán cũng nhanh hơn, khách hàng hay nhà hàng cũng tiết kiệm được tương đối nhiều thời gian giúp cải thiện các nghiệp vụ nhà hàng. Nhân viên hàng sẽ không cần tập trung cao vào việc tính toán, mà tập trung vào các công việc dịch vụ khách hàng khác, giúp cải thiện các nghiệp vụ nhà hàng.

 

3. In hóa đơn lưu trữ thông tin an toàn, chi tiết

Rõ ràng, việc lưu trữ bất cứ thông tin nào đối với các quản lý đều là sự cần thiết. Ưu điểm thứ ba phải kể đến của phần mềm in hóa đơn tốt nhất - quản lý hóa đơn nhà hàng  là các thông tin được lưu trữ an toàn, chi tiết. Thông tin được cập nhật hàng ngày, hàng giờ. Hơn nữa, đây cũng chính là cơ sở dữ liệu khi khách hàng muốn xác minh, hoặc khi người quản lý muốn đối chiếu với thực tế bằng chức năng tìm kiếm thông minh trên phần mềm.

 

4. Tăng tính minh bạch khi sử dụng phần mềm in hóa đơn

Tính trung thực, thật thà đối với mỗi nhân viên bán hàng là rất quan trọng. Phần mềm bán hàng giúp mỗi nhân viên khẳng định bản thân, tăng tính minh bạch cho các nghiệp vụ của họ nhờ chức năng phân quyền trên phần mềm. Chức năng đó là gì? Mỗi nhân viên được phân quyền hạn khác nhau, nhân viên thu ngân chỉ được phép ghi hoá đơn, khi thanh toán hay sửa đổi bất kỳ thông tin gì, lập tức sẽ hiển thị lên màn hình của người quản lý. Người quản lý dễ dàng theo dõi quá trình thanh toán, tăng tính minh bạch đối với mỗi nhân viên.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay

 

Trên đây là 4 lợi ích cơ bản mà phần mềm bán hàng đã chia sẻ tới các bạn nhằm ứng dụng trong việc quản lý các loại hóa đơn hàng nói riêng và quản lý bán hàng nói chung. Hy vọng, qua những thông tin trên, các bạn có thể nhận thấy được sự cần thiết của Maybanhang.net mang lại. Tham khảo thêm cách quản lý nhà hàng tại đây.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập website: http://maybanhang.net hoặc liên hệ:

Hà Nội: Số 56 BT 4, Văn Quán, Yên Phúc, Hà Đông

Tel: 0473 001 015

TP. HCM: Số 56 Cù Lao, Phường 2, Q. Phú Nhuận

Tel: 08 6279 5344