Hiện nay, do nhu cầu giao lưu, giải trí tăng cao, các quán karaoke theo đó cũng được mở ra nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của một số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, cũng vì tính chất khá phức tạp của các cửa hàng Karaoke mà nếu không có một công cụ hỗ trợ đắc lực, việc vận hành các cửa hàng này sẽ là một bài toán hóc búa cho các nhà quản lý.

 

Phần mềm quản lý quán karaoke

là một công cụ hữu hiệu trong việc quản lý cũng như vận hành các quán Karaoke hiện nay.
Dễ dàng phân luồng và quản lý khách hàng

Khách hàng vào quán karaoke rất đa dạng, từ những sinh viên đại học đến những công chức nhà nước, từ người có thu nhập trung bình đến người có thu nhập cao, vì thế, việc phân luồng khách hàng thật sự là điều cần thiết.

Việc phân luồng khách hàng không phải là để phân biệt đối tượng khách hàng mà mục đích nhằm hoạch định kế hoạch kinh doanh, đưa ra những chiến dịch marketing hợp lý cho từng đối tượng khách hàng vào từng thời điểm khác nhau. Phần mềm quản lý bán hàng của MAYBANHANG.NET dễ dàng giúp các quán karaoke phân luồng khách hàng, lưu trữ thông tin về khách hàng như: nhóm khách hàng, họ tên, số điện thoại, ngày sinh… những thông tin này rất hữu ích trong công tác chăm sóc khách hàng sau này.

phan mem quan ly quan karaoke, phần mềm quản lý quán karaoke

 
Tạo hóa đơn tiện lợi

Vì tính chất phức tạp của các quán Karaoke, việc tạo hóa đơn sai hoặc không chính xác thường khiến khách hàng ức chế và đôi khi có thể có những phản ứng tiêu cực đối với nhân viên của quán, hơn thế nữa, hóa đơn tính tiền của các quán Karaoke thường rất dễ có sai sót do kê khai nhầm số lượng hàng hóa khách hàng đã sử dụng. Phần mềm của MAYBANHANG.NET giúp các quán karaoke dễ dàng tạo hóa đơn chính xác và nhanh chóng. Mỗi một món hàng hóa được khách hàng oder sẽ được cập nhật lên phần mềm, sau khi tiến hành kiểm kê, nếu hàng hóa nào không dùng đến như bia, nước ngọt hay bánh kẹo, sẽ được nhân viên tạo hóa đơn trừ trực tiếp trên hóa đơn một cách nhanh chóng. Phần tổng chi phí phải trả cũng tự động được cập nhật ngay trên phần mềm nên việc nhầm lẫn, sai sót là điều rất hi hữu. Hơn thế nữa, chức năng sửa hóa đơn ngay trên máy tính bảng, giúp nhân viên phục vụ không phải di chuyển nhiều mà vẫn có thể điều chỉnh được hóa đơn đúng như thực tế, chức năng này rất có lợi cho quá trình làm việc của nhân viên phục vụ.

Đăng ký dùng thử 7 ngày

Đăng Ký Ngay

Thanh toán nhanh, chính xác

Tránh thất thoát trong quá trình bán hàng

Quy trình bán hàng nhanh, chặt chẽ nhờ sự hỗ trợ của phần mềm MAYBANHANG.NET sẽ giúp các quán Karaoke giảm tiểu tối đa thất thoát trong quá trình bán hàng. Với một quy trình bán hàng khép kín: bắt đầu từ khi khách order hàng hóa, nhân viên sẽ nhập order đó lên phần mềm với thông tin về tên hàng hóa, số lượng… cho đến lúc thanh toán cho khách hàng, tất cả đều được thao tác trên phần mềm của MAYBANHANG.NET, mọi thay đổi đều được lưu trữ trên phần mềm nên mỗi khi có sai sót, chủ cửa hàng có thể thông qua phần mềm để đối chiếu, kiểm tra.

phan mem quan ly karaoke, phần mềm quản lý karaoke

 
Nhập và kiểm kê kho chính xác

Chỉ cần một chiếc máy đọc mã vạch cùng với phần bán hàng của MAYBANHANG.NET, khâu nhập và kiểm kê kho sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác. Đối với mỗi loại hàng hóa, chỉ cần quy ước một mã vạch riêng để máy đọc mã vạch có thể “nhận dạng” được loại mặt hàng đó và đồng bộ lên phần mềm, mã vạch này sẽ đi cùng với hàng hóa trong suốt các lịch sử giao dịch.

 
Chủ động kinh doanh, chủ động quay vòng vốn lưu động

Chức năng báo cáo, tổng hợp doanh thu, lượng hàng hóa bán ra theo ngày, theo tuần, theo tháng giúp các nhà quản lý có cái nhìn đúng đắn hơn về tình hình kinh doanh của cửa hàng mình, từ đó dễ dàng đưa ra những phân tích, nhận định và thay đổi chiến lược kinh doanh cho phù hợp với từng thời điểm.

Chức năng báo cáo, tổng hợp này còn giúp các ông chủ quán Karaoke chủ động trong việc quay vòng vốn kinh doanh, dễ dàng kiểm tra được lượng hàng hóa nào còn, hàng hóa nào sắp hết để có kế hoạch nhập hàng, tránh trường hợp hết hàng làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

Đăng ký dùng thử 7 ngày

Đăng Ký Ngay