Quản lý kho hiệu quả cho mọi mô hình cửa hàng

Cuốn eBook mong muốn giải quyết thấu đáo về quản lý kho hàng bán lẻ – một trong những trở ngại, đồng thời là mối quan tâm lớn nhất của nhà bán lẻ chuyên nghiệp. Nhập kho, xuất kho, trả hàng nhà cung cấp, hủy hàng, chuyển kho, báo cáo kho… quy chung lại, các nghiệp vụ kho đều có thể nằm trong tầm kiểm soát của nhà quản lý có kiến thức.

Sau khi bạn đọc có cái nhìn đúng đắn vào một quy trình kho chặt chẽ, phần cuối cuốn sách sẽ tập trung vào cách quản lý kho hàng hiệu quả cho các mô hình cửa hàng. Rất mong được bạn đọc đón nhận và góp ý!

TRÍCH NỘI DUNG:

… “Tồn kho: Tồn kho lớn là điều chẳng người quản lý nào mong muốn. Mỗi đồng vốn bỏ ra đều được kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cao nhất. Nếu vốn không sinh lời, tức là vốn chết. Quản lý kho nguyên liệu tốt giúp nhà hàng dễ dàng xác định chi phí nhập hàng mỗi ngày, xác định lượng nguyên vật liệu tươi dùng trong ngắn hạn và nguyên liệu khô/ đông lạnh để dự trữ, hạn sử dụng của nguyên liệu trong kho, nguyên liệu nào sắp hết hạn sử dụng.”

 

… “Nghiệp vụ quản lý kho sẽ chỉ ra loại hàng hóa còn tồn nhiều, để người quản lý đưa ra chiến lược kích cầu bằng cách giảm giá, khuyến mãi… Thay vì phải lên ngân sách vốn cho 1 tháng/ 1 quý, người quản lý có thể dự trù khít hơn bằng cách khai thác triệt để dòng tiền vào.”

ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK
(Link tải ebook sẽ được gửi đến email của bạn ngay lập tức)


Xem thêm: 
eBook – Chống thất thoát trong quản lý cửa hàng