Chọn phần mềm quản lý bán hàng như nào phù hợp?

Phần mềm bán hàng ngoài lợi ích cơ bản mang lại là hỗ trợ bán hàng, còn phải là công cụ giúp quản lý bán hàng hiệu quả, tăng doanh thu và mang giá trị mới cho khách hàng. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho mình phần mềm phù hợp?

Cuốn ebook này sẽ là hành trang giúp bạn xác định đúng nhu cầu cần thiết của mình khi chọn phần mềm qua các câu hỏi  cơ bản.  Như bạn muốn kiểm soát tình hình kinh doanh mọi lúc mọi nơi? Bạn muốn tối ưu hóa hiệu quả đầu tư? Hay bạn muốn quản lý chặt chẽ nhân viên? Hi vọng cuốn sách sẽ giúp đỡ bạn trong việc đưa ra quyết định lựa chọn cho mình.

TRÍCH NỘI DUNG:

..”  Tối ưu hóa hiệu quả đầu tư như nào? Chi phí đầu tư cho một cửa hàng rất lớn, từ mua mặt bằng, mua sắm thiết bị nội thất, thuê nhân viên, làm quảng cáo… cho đến nhập hàng hóa. Người quản lý luôn tính toán hiệu quả của từng đồng tiền bỏ ra, ngay cả với việc đi mua sắm các trang thiết bị và phần mềm bán hàng. Nếu không chọn giải pháp phù hợp nguy cơ không sử dụng được hay lãng phí là rất lớn.”

….”Những gì phần mềm cần có: Phương thức thanh toán phù hợp với khả năng tài chính; Sử dụng trên nhiều thiết bị đã có sẵn; Tối ưu hóa chi phí mở rộng, thu hẹp mô hình kinh doanh””

ĐĂNG KÝ NHẬN EBOOK
(Link tải ebook sẽ được gửi đến email của bạn ngay lập tức)