Hieuhien.vn

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên số – kỷ nguyên mà công nghệ thông tin có mặt ở khắp mọi nơi và ngày một gắn bó với đời sống vật chất lẫn tinh thần của con người. Có thể đối với những quốc gia phát triển việc mua sắm một sản phẩm công nghệ cao thật hết sức nhẹ nhàng nhưng đối với Việt Nam, nơi mà thu nhập người dân chỉ ở mức thấp thì việc dành một khoản tiền lớn để có một chiếc Smart TV sẽ không phải là việc dễ dàng. Với mong muốn mang đến cho tất cả các gia đình Việt những chiếc TV thông minh, những thiết bị giải trí số chất lượng với giá cả phải chăng hệ thống bán lẻ thiết bị giải trí số Hieuhien.vn đã ra đời.

Hieuhien.vn

 

Hieuhien.vn – Chuyên kinh doanh hàng công nghệ & phụ kiện: Android Box, Wifi 3G, Sạc Dự Phòng,… Với tuyên ngôn “Dịch vụ uy tín – Hàng hóa chất lượng – Bảo hành 1 đổi 1”, mỗi năm Hieuhien.vn rất tự hào khi được là chọn lựa của hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc.

Hieuhien.vn Hieuhien.vn

 

Hiện nay, thiết bị TV Box đang dần phổ biến và là thiết bị giải trí không thể thiếu trong gia đình ở các thành phố lớn. Nó là thiết bị kết nối với TV thường để sử dụng như một chiếc Mini PC chạy hệ điều hành Android.

HDMI không dây Measy A2W Miracast Ezcast Dongle

HDMI không dây Measy A2W Miracast Ezcast Dongle

 

TV Stick với thế kế nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ như một chiếc máy tính chạy trên nền hệ điều hành Android như: kết nối WiFi xem truyền hình cáp miễn phí, xem film HD, 4K, 3D lướt web, chơi game, nghe nhạc, chat Skype.. dễ dàng tải và cài đặt hàng triệu ứng dụng từ Google Play,… Đặc biệt hơn là giá thành của nó vô cùng rẻ, chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là bạn đã có nó.

anh 5-min

HiMedia Q10 IV Android TV BOX

 

Vậy là sau mỗi giờ làm việc miệt mài, gia đình bạn sẽ không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để đến các quán Karaoke hay những vé xem phim đắt đỏ mỗi dịp cuối tuần…chỉ với chiếc TV Stick, trong không gian ấm cúng của ngôi nhà thân yêu, cả gia đình sẽ được quay quần bên nhau thưởng thức những bộ phim hấp dẫn hay cùng hát những bài hát yêu thích…Thật là còn gì có thể tuyệt hơn!

Giải trí cùng gia đình với Hieuhien.vn

 

Nếu bạn và gia đình còn băn khoăn về những tính năng tuyệt vời cũng như chất lượng và giá cả của những chiếc TV thông minh này, hãy một lần ghé thăm Hieuhien.vn. Dưới sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ năng động , bạn và người thân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên Hieuhien.vn trẻ trung, năng dôdngj

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý cửa hàng cho Hieuhien.vn[/box]