Lemon Shop

Bước chân vào Lemon Shop bạn sẽ như bị lạc vào một thế giới đầy màu sắc của những vật trang trí, quà tặng nhỏ nhắn đáng yêu. Lemon Shop chuyên cung cấp các vật phẩm trang trí quà tặng với rất nhiều chủng loại, mẫu mã. Trải qua một thời gian dài nỗ lực tìm kiếm, săn lùng những sản phẩm mới độc đáo cùng với việc nâng cao chất lượng phục vụ, Lemon Shop tự hào là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều bạn trẻ khắp gần xa.

Lemon ShopLemon Shop

Việc lựa chọn một món quà cho ai đó sẽ không còn là điều khó khăn nữa, dù người nhận có khó tính đến đâu chắc chắn cũng sẽ mỉm cười khi nhìn thấy những “người bạn” nhỏ nhắn đáng yêu này. Đôi khi trong cuộc sống, không cần phải là những thứ quá xa hoa cầu kỳ, chỉ cần thế này thôi – một món quà nhỏ nhưng lại có ý nghĩa thật đặc biệt. Nó làm cho thứ tình cảm giữa con người với con người  trở lên thiêng liêng và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Lemon Shop

Lemon Shop

Quả cầu thủy tinh Totoro phát nhạc

Đừng bỏ quên bất cứ một góc nhỏ nào trong ngôi nhà của bạn, bất kể từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và cả nhà vệ sinh. Chỉ cần một chút khéo léo lựa chọn một vật trang trí thật phù hợp, chắc chắn mỗi góc nhỏ ấy sẽ là một nét thơ mộng trong ngôi nhà của bạn.

Lemon Shop Lemon Shop

 

Góc học tập của bạn sẽ không còn là chốn khô khan khi chỉ có sách vở, bút thước…. hãy cùng Lemon Shop biến nó thành một nơi mà khi bạn nhìn vào, sẽ không còn tìm thấy những căng thẳng của bài vở, những lo lắng khi mùa thi trở về. Những vật nhỏ bé đáng yêu này sẽ tạo cho bạn một cảm giác thật nhẹ nhàng và có đôi lúc chính chúng lại dụ dỗ bạn ngồi học lâu hơn đấy!

Lemon Shop Lemon Shop

 

Đừng để bàn làm việc của bạn trở nên quá cứng nhắc chỉ với máy tính và hàng xấp xấp tài liệu. Bạn có biết, không gian và cách bài trí ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng của con người khi làm việc. Một lọ hoa, một chậu cây nho nhỏ hay bất cứ một vật trang trí dễ thương nào cũng sẽ  cho ta một cảm giác thật mới mẻ, giúp xua tan những áp lực mệt mỏi nơi văn phòng. Với Lemon Shop bạn sẽ không thể ngờ rằng góc làm việc của mình lại dễ thương đến thế!

Lemon Shop Lemon Shop