MILANO COFFEE BIÊN HÒA

Ngày nay khi nền kinh tế đang phát triển, cuộc sống của mỗi con người dường như bận rộn hơn, hối hả hơn. Con người ta dần dần làm quen và chấp nhận những thứ nhanh gọn tiện lợi, tiết kiệm thời gian như đồ ăn nhanh, thức uống đóng chai,… và café cũng là một trong số đó. Những ly café được pha trong tích tắc từ những gói Café hòa tan nay đã trở thành lựa chọn của khá nhiều người. Điều đó đã vô tình làm cho hương vị Café truyền thống nay bỗng trở thành một hoài niệm trong tâm tưởng của những ai yêu café.

hương vị đậm đà của cafe rang xay

 

Đam mê hương vị Café rang xay, bị cuốn hút bởi những ly café Milano thơm ngon khác biệt, MILANO COFFEE BIÊN HÒA đã ra đời. Tọa lạc ngay trên con đường Cách mạng tháng 8 nổi tiếng của thành phố Biên Hòa. Milano Coffee mang đến cho các thực khách những ai yêu hương vị café rang xay một món quà  trọn vẹn đầy ý nghĩa từ những cánh đồng Café Tây Nguyên.

Minalo coffee Biên Hòa

 

Với một không gian mở rộng rãi được bài trí bởi những bộ bàn ghế bằng gỗ giản đơn, tô điểm thêm với cây xanh cùng tiếng nhạc du dương êm ả, bất cứ ai khi bước vào MILANO COFFEE BIÊN HÒA sẽ đều cảm nhận được hương thơm hấp dẫn từ những hạt café Buôn Ma Thuật được rang, xay một cách cẩn thận rồi được pha chế thật công phu. Không gian ấy, hương vị ấy chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một trải nghiệm tuyệt vời.

Minalo Biên Hòa

 

Tại MILANO COFFEE, quý khách sẽ không chỉ được thưởng thức những ly café hấp dẫn mà còn có thể tự tay lựa chọn những hạt café tốt nhất để làm quà cho người thân bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi một loại Café sẽ có những hương vị riêng không loại nào giống loại nào.

anh 5

 

Vị đắng gắt, hương thơm say đắm, hàm lượng cafein cao, nuớc màu đen sánh đó là những gì mà Culi coffee mang đến. Còn cà phê Robusta có mùi thơm dịu, vị đắng gắt, nước có màu nâu sánh, không chua, hàm lượng cafein vừa đủ đã tạo nên một loại cà phê đặc sắc phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam… tất cả đều được chọn lựa cẩn thận trải qua bao nắng mưa dưới bàn tay cần cù của người nông dân Tây Nguyên nay đã dừng chân tại MILANO COFFEE BIÊN HÒA.

Culi coffee