TopGreen

Giữa vô số loại thực phẩm không rõ nguồn gốc như hiện nay thì việc sử dụng thực phẩm an toàn đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Cửa hàng thực phẩm sạch Topgreen cam kết đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng ngon hàng đầu Việt Nam.

 

Đến với Topgreen bạn có thể dễ dàng lựa chọn các thực phẩm thiết yếu cho mỗi bữa ăn của gia đình bạn hấp dẫn và đảm bảo sức khỏe hơn, như rau sạch hữu cơ, thủy hải sản, đặc sản vùng miền, trái cây nhập khẩu, đồ khô, đồ qua sơ chế…Tất cả các sản phẩm đều có giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đây cũng chính là phương châm hoạt động của TopGreen.

Các loại rau hữu cơ được canh tác trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên, không phun các loại hóa chất, không bón phân hóa học, mang đến 100% nguồn dinh dưỡng và vitamin. Bạn cũng sẽ không cần lo lắng về nguồn gốc và độ an toàn của các loại trái cây khi lựa chọn trái cây trong nước hay trái cây nhập khẩu tại Topgreen.

cua hang

Đánh bắt trực tiếp từ tàu đánh bắt ngoài khơi, được vận chuyển ngay về cửa hàng, các loại hải sản Topgreen cung cấp luôn đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối. Bạn có thể thấy ngay sự khác biệt về mùi vị so với các sản phẩm thủy hải sản tươi sống mua ở chợ.

Topgreen cũng mang đến rất nhiều loại thịt động vật với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chất bảo quản, khi luộc nước sẽ trong và không có nhiều bọt như các loại thịt thông thường.

thit -600

Ngoài ra, bạn cũng có thể yên tâm lựa chọn các loại thực phẩm khô, thực phẩm nước hay các loại thực phẩm đã qua sơ chế để sử dụng trong gia đình.

Đến nay màu xanh của Topgreen đã xuất hiện nổi bật trên đường Xuân La, Hàng Bún, Lạc Long Quân với lượng khách hàng một ngày lên đến cả trăm người. Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực lớn nhất để Topgreen hoạt động và phát triển.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay