Food Home – Thực phẩm sạch nhập khẩu

Giữa vô số các loại thực phẩm trên thị trường tiêu dùng Việt Nam như hiện nay, các bà nội trợ có xu hướng tiêu thụ thực phẩm nhập khẩu, với chất lượng đảm bảo và độ an toàn cao. Một trong những địa chỉ uy tín cung cấp thực phẩm sạch nhập khẩu tại thành phố Thanh Hóa là Food Home.

 

Đến với Food Home, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các loại thực phẩm thiết yếu cho gia đình mình thay vì mất khá nhiều thời gian chọn lựa tại các chợ hay trong siêu thị.

Food Home cung cấp các loại thịt bò nhập khẩu, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nước Mỹ, Úc, Nhật Bản, đây là những nơi nổi tiếng xuất khẩu thịt bò nhiều nhất thế giới. Thịt bò nhập khẩu màu đỏ tươi, mềm, thơm khi chế biến vẫn giữ nguyên màu sắc đậm đà và độ dinh dưỡng tuyệt đối.

foodhome1

 

Trái cây là nguồn dưỡng chất cần thiết, phải bổ sung hàng ngày cho cơ thể, tuy nhiên liệu các loại trái cây ở chợ có an toàn hay không luôn khiến người mua băn khoăn lo lắng. Thay vì đó, hãy đến Food Home để lựa chọn các loại trái cây tươi, nhập khẩu, giàu vitamin và tuyệt đối an toàn.

foodhome2

 

Ngoài các loại thực phẩm tươi sống, Food Home còn cung cấp một số thực phẩm sơ chế, với hương vị độc đáo, các sản phẩm như hồng dẻo Hàn Quốc, me Thái tách hạt luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

foodhome3

 

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, Food Home còn đưa ra các chính sách bán hàng tiện lợi như đổi trả hàng nếu lỗi hỏng, free ship, và các chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay