Nhà hàng Đường Bá Hổ

Đường Bá Hổ Dessert là nhà hàng Hong Kong chuyên về các món ngọt, món tráng miệng.

 

Nhà hàng Đường Bá Hổ có một phong cách đặc biệt khác lạ. Bước vào nhà hàng, thực khách cảm tưởng như vào không gian xưa và thử đắm mình trong một chút sa hoa. Biết đâu bạn còn bắt gặp các nhân vật cổ trang thật hay ho ở đây nữa!

duongbaho1

Với vị thanh mát trong vị chè, cách trang trí đồ ăn độc đáo giúp món ăn thêm hấp dẫn. Ngoài các món chè ngon và lạ có xuất xứ từ Hồng Kông như Cẩm tú chi, Dương chi kim lộ, Phục linh chi bang…; quán còn phục vụ nhiều món tráng miệng thân quen chè khúc bạch, rau câu dừa (Malaysia), xôi xoài (Thái Lan)…

duongbaho3Thú vị cho bạn: Đường Bá Hổ là một nhân vật kỳ lạ, để lại rất nhiều truyền thuyết trong dân gian Trung Quốc. Sinh thời ông thường đi du ngoạn khắp nơi, thưởng lãm các danh sơn, thưởng thức mỹ thực nên có sự hiểu biết đặc biệt sâu sắc về nghệ thuật ẩm thực Trung Hoa, nhất là ẩm thực vùng Hàng Châu và Tô Châu. Tương truyền, khi lui về ở ẩn tại quê nhà, ngoài vẽ tranh, làm thơ, viết thư pháp.. ông còn mở một hàng maybanhang.net nước làm chốn tụ họp và chia sẻ niềm đam mê với bằng hữu.

duong-ba-ho

[box]Maybanhang.net tự hào là nhà tư vấn giải pháp phần mềm quản lý cửa hàng cho Nhà hàng Đường Bá Hổ [/box]

Tags: Phần mềm quản lý kho, phần mềm quản lý nhà hàng, máy tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng, máy in hóa đơn

maybanhang.net