Hải sản Sói biển

Đến với Sói biển khách hàng có thể đặt trọn niềm tin cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Cái tên “Sói biển” không còn quá xa lạ với những ai có nhu cầu về nguồn thực phẩm sạch. Với mục đích cung cấp nguồn hải sản sạch từ Hoàng Sa – Trường Sa, vừa để bà con ngư dân yên tâm vươn khơi bám biển, vừa để người dân thủ đô được dùng thực phẩm sạch, Sói biển đã ra đời.

soi bien

Sói biển lúc nào cũng tấp nập khách ra vào 

soi bien

 

Sói biển chuyên phân phối hải sản sạch cùng các thực phẩm sạch khác. Sản phẩm của Sói biển luôn được đảm bảo chất lượng đầu vào. Hải sản không hề tẩm ướp hóa chất, phân Urê… tất cả đều do những ngư dân lương thiện vùng đảo Lý Sơn đánh bắt. Ngoài ra, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng thực phẩm sạch của người dân thủ đô, Sói biển còn cung cấp các loại thực phẩm sạch khác như: thịt sạch, rau sạch, hoa quả sạch. Mọi sản phẩm đều rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo an toàn thực phẩm.

soibien 2

Cá tươi được mổ trong ngày tại Sói biển 

 

Với thái độ làm việc nhiệt tình, vui vẻ, chu đáo, toàn bộ nhân viên Sói biển luôn cố  gắng nỗ lực hoàn thiện bản thân để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.  Đến Sói biển ngoài để tìm mua thực phẩm sạch, khách còn cùng nhau trò chuyện những câu chuyện xung quanh thương hiệu Sói biển, câu chuyện về Hoàng Sa – Trường Sa, về nấu ăn hay cả về những câu chuyện thường nhật.  Tất cả những điều này tạo nên một niềm vui nho nhỏ cho mỗi khách đến đây.

soibien 1

Nhân viên luôn thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình 

 

[box]Maybanhang.net tự hào là phần mềm quản lý cửa hàng cho Sói biển [/box]