Giầy Đông Thịnh

“Người việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” – câu nói quen thuộc của rất nhiều người tiêu dùng Việt trong những năm trở lại đây. Cùng với sự mở cửa của nền kinh tế, các doanh nghiệp nước ngoài ồ ạt đầu tư vào Việt Nam, họ mang nhiều sản phẩm dịch vụ từ nước ngoài vào thị trường Việt. Hơn lúc nào hết, thương hiệu hàng Việt Nam cần được bảo vệ và tin tưởng, trong đó nổi nên là mặt hàng thời trang mà tiêu biểu là giầy dép. Là một doanh nghiệp Việt Nam, do người Việt Nam xây dựng, Đông Thịnh tự hào là một trong nhưng doanh nghiệp hàng đầu trong công cuộc xây dựng và bảo vệ thương hiệu Giầy dép Việt.

giày Đông Thịnh

 

Mặc dù trên thị trường giầy dép có rất nhiều những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau cả trong và ngoài nước với sức cạnh tranh khốc liệt, nhưng giầy dép Đông Thịnh luôn tự tin sẽ dành được sự tin yêu của người tiêu dùng Việt, bởi mỗi sản phẩm của Đông Thịnh đều mang trên mình niềm tự hào của một nhãn hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

giày Đông Thịnh

 

Không phải tự nhiên mà càng ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến với Đông Thịnh, một phần do cuộc cách mạng vì hàng Việt đang được phát động rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, phần khác là do những nỗ lực không ngừng ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm với tiêu chí “đẹp – bền – tiện dụng –  thời trang –  giá cả hợp lý” của đội ngũ nhân viên Đông Thịnh đã tạo ra những đôi giầy đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của quý khách hàng.

giày Đông Thịnh

 

Các sản phẩm của Đông Thịnh bao gồm giầy dép thời trang cho nam giầy dép thời trang cho nữ, phụ kiện, giầy dép trẻ em với chất liệu da cao cấp, kiểu dáng đa dạng, cập nhật thường xuyên liên tục, nắm bắt từng bước vận động của thời trang thế giới.

giày Đông Thịnh

 

Từ một mảnh da, các nghệ nhân đã phải trải qua nhiều quá trình: thuộc da, nhuộm màu, tạo mẫu, cắt, dán keo, may, đóng gói…. Đây là một quy trình gian nan đòi hỏi phải tuân thủ nghiêm ngặt để tạo ra một đôi giày hoàn hảo, trước khi tung ra thị trường cho người tiêu dùng.

Giày Đông Thịnh

giày nữ

 

Một bộ trang phục phù hợp hay một đôi giày nam đẹp sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của các phái mạnh trong công việc và giao tiếp nơi công sở. Đến với Đông Thịnh, các quý ông sẽ trở lên lịch lãm hơn với những mẫu giầy nam được thiết kế sắc nét được chăm chút từng đường kim mũi chỉ.

giày Đông Thịnh

giày nam

 

Còn đối với phái đẹp, giầy cao gót chính là kẻ bề tôi trung thành của sắc đẹp, đôi giầy cao gót khiến cho họ trở lên xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Có lẽ, hiếm có một cô gái nào mà trong tủ giầy dép lại không có một đôi giầy cao gót nào. Các sản phẩm giầy cao gót của Đông Thịnh luôn dành được sự quan tâm của nhiều bạn gái và là lựa chọn của rất nhiều những diên viên người mẫu nổi tiếng trong showbiz Việt như người mẫu Mai Yến Chi, người mẫu VN nextop model Ánh Loan, diễn viên Diệu Anh…

Giày Đông Thịnh