Sky’s coffee

Trải qua bao nhiêu năm, sau bao nhiêu đổi thay của thế giới, Cafe vẫn chứng tỏ mình luôn là người đồng hành tin cậy, vẫn là một món quà tuyệt vời của tạo hóa. Trong công việc Cafe là một đồng nghiệp tốt bụng giúp ta khơi nguồn bao sáng tạo, giải quyết bao bế tắc. Trong tình yêu, Cafe có khác nào một thứ dung môi hòa tan hai trái tim riêng biệt thành một thể thống nhất, còn đối với những ai đang FA, Cafe lại được coi như một người tình chung thủy và rất ngọt ngào.

Sky's Coffee

 

Lấy cảm hứng từ một tình yêu đối với hương vị Cafe, bị mê chuộng bởi thứ hương thơm ngào ngạt đánh thức mọi giác quan, Sky’s Coffee đã ra đời. Không quá nổi bật, cái không gian yên tĩnh thoáng mát giản dị nhưng lại rất cuốn hút, Sky’s Coffee mang đến cho bạn một cảm giác thật khác lạ. Còn gì hấp dẫn bằng, mỗi buổi sáng mùa hè, được nhâm nhi ly cafe, trên tay cầm một cuốn sách và tận hưởng bầu không khí trong lành.

Sky's Coffee

 

Không chỉ mang đến những ly cafe thơm ngon hấp dẫn được pha chế theo phong cách truyền thống lẫn hiện đại, Sky’s Coffee còn là một điểm đến lý tưởng cho những ai là tín đồ của soda, matcha, sinh tố…. tất cả đều được pha chế công phu tỉ mỉ và đã trở thành món ruột của nhiều thực khách mỗi khi ghé thăm.

Sky's Coffee Sky's Coffee

 

Bằng tất cả tận tâm, Sky’s Coffee cam kết mang đến cho quý khách những thức uống tuyệt vời nhất cùng với chất lượng phục vụ hoàn hảo từ đội ngũ nhân viên yêu nghề, nhiệt tình thân thiện.

Sky's Coffee Sky's Coffee

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là  phần mềm quản lý cửa hàng cho Sky’s coffee [/box]