GREEN BIT COFFEE & DRINK

Green Bit Coffee & Drink – Nơi kết nối tình yêu với thiên nhiên.

 

Thưởng thức Cà Phê không chỉ là sở thích mà còn là thói quen, là một phần trong cuộc sống hối hả bận rộn của chúng ta ngày nay, có không ít quán cà phê với phong cách khác nhau phù hợp với cá tính mỗi người, cà phê công sở, cà phê bóng đá, cà phê phong cách cổ điển,…và nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên thì Green Bit Coffee & Drink là địa điểm không thể bỏ lỡ.

 

Tọa lạc tại số 27, đường vòng hồ sen, Green Bit Coffee & Drink là quán cà phê vườn dễ dàng được nhiều bạn trẻ Hải Phòng yêu thích bởi vị trí đẹp nằm ngay cạnh hồ.

greenbit1-min

Vị trí đẹp là lợi thế của Green Bit Coffee & Drink.

 

Quán được thiết kế hai tầng với không gian kính, thoáng mát và đón nhiều ánh sáng, bạn có thể chọn bất kỳ vị trí ngồi nào để thưởng thức đồ uống và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái nơi đây.

greenbit5-min

Vị trí ngồi có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên.

 

Chắc hẳn chủ quán cũng là người yêu thích thiên nhiên nên đã lựa chọn phong cách trang trí đơn giản nhưng mộc mạc, từ bàn ghế gỗ, kệ sách và những chậu cây nhỏ được đặt ở lối đi đều mang lại cảm giác gần gũi, thoải mái cho thực khách mỗi lần đến với Green Bit Coffee & Drink.

greenbit2-min

Cách bày trí đơn giản mộc mạc nhưng gần gũi.

 

Đồ uống ở quán ngoài cà phê là các loại sinh tố trái cây, được pha chế độc đáo mang đến nhiều hương vị khác nhau, vị thơm ngon từ các loại trái cây tươi kết hợp với một chút béo của sữa khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.

greenbit3-min

Các loại đồ uống được pha chế đa dạng và trang trí đẹp mắt.

 

Ngoài các loại đồ uống, quán còn ấn tượng bởi các loại bánh siro hoa quả với menu thay đổi theo ngày, mỗi ngày mang đến một hương vị mới, nguồn sáng tạo bất tận đó luôn thôi thúc thực khách đến với Green Bit Coffee & Drink ngày một đông hơn.

greenbit4-min

Các loại bánh với hương vị khác nhau luôn có sức hấp dẫn với thực khách.

 

Không gian đẹp, gần gũi với thiên nhiên, đồ uống thơm ngon mà giá cả hợp lý, Green Bit Coffee & Drink quả là địa điểm thú vị để thư giãn hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ bên bạn bè và những người thân yêu.