Tuổi Thơ Shop

Lựa chọn trang phục cho con luôn là vấn đề khiến các mẹ đau đầu, bên cạnh chất lượng an toàn với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ, thì mẫu mã và kiểu dáng cũng là yếu tố quan trọng. Tuổi thơ Shop số 72 Phan Bội Châu, Hồng Bàng, TP Hải Phòng chính là lựa chọn đáng tin cậy cho mẹ và bé.

 

Với đối tượng khách hàng là trẻ sơ sinh và trẻ từ 1 đến 14 tuổi thường có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng, chị Thu – chủ cửa hàng lựa chọn nguồn sản phẩm cung ứng 100% là hàng xuất xịn và hàng thiết kế từ các hãng H&M, GEOX, Versace, Frozen,… với chất liệu bền đẹp và an toàn cho các bé. Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của Tuổi Thơ Shop cho con mình.

quan ao

 

Không chỉ chú trọng vào chất lượng sản phẩm, bằng tình yêu trẻ nhỏ và gu thẩm mỹ tinh tế, chị Thu luôn cẩn thận lựa chọn và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm với kiểu dáng độc đáo, ngộ nghĩnh, phù hợp vóc dáng và tính cách các bé, để làm hài lòng cả những khách hàng nhí khó tính nhất.

quan ao...

 

Ngoài ra, các mẹ có thể dễ dàng chọn cho con mình những mẫu giày đẹp mắt, hay những phụ kiện nhỏ xinh để kết hợp đồng bộ cùng trang phục.

giay

 

Với phương châm uy tín và chất lượng, Tuổi Thơ Shop mãi là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các mẹ thông thái trên hành trình chăm sóc những thiên thần nhỏ của mình.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay