AROI DESSERT COFFEE

Đi cùng cái nóng nực của Sài Gòn là những quán cà phê sôi động dành cho các bạn trẻ, nơi không chỉ để thư giãn mà còn để giao lưu, gặp gỡ. Aroi Dessert Café, địa điểm lý tưởng cho các trải nghiệm thú vị của các bạn trẻ Sài Thành.

 

Tọa lạc tại số 195A Đề Thám, Q1, một trong những con phố sầm uất nhất TP HCM, Aroi Dessert Café sở hữu diện tích không quá lớn, nhưng chính điều này lại làm nổi bật được không gian sôi động và ấm cúng, nơi tụ hội của những người trẻ.

Quán nhỏ được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với gam màu trầm làm chủ đạo, kết hợp với bàn ghế gỗ. Điểm nhấn trang trí là những chiếc đèn trùm. Sự đơn giản trong thiết kế giúp Aroi Dessert tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tạo cảm giác trẻ trung, hiện đại.

aroi1

 

Hướng tới đối tượng là những người trẻ, Aroi Dessert Coffee mang đến các loại đồ uống đa dạng, phù hợp với khẩu vị và thị hiếu ẩm thực của người trẻ. Bên cạnh cà phê, quán còn mang các loại trà, soda, sinh tố với hương vị thơm ngon và hình thức bắt mắt.

aroi2

 

Các bạn trẻ cũng khó mà khước từ các món ăn nhanh hấp dẫn của nơi đây, bạn có thể chọn cho mình các món phù hợp với đồ uống như pizza, bánh ngọt, kem…

aroi3

 

Tuy mới có mặt ở Sài Gòn không lâu, nhưng Aroi Dessert Café đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của rất đông các bạn trẻ Sài Thành, một nơi lý tưởng để có những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và những người thân yêu.

 

Đăng ký dùng thử  7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay