Ngân Hà Store

Sử dụng mỹ phẩm xách tay không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại, tuy nhiên việc lựa chọn các sản phẩm uy tín và chất lượng lại luôn khiến chị em lo lắng. Một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm xách tay chính hãng tại Hà Nội là Ngân Hà Store.

 

Ngân Hà Store với nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em là hàng xách tay chính hãng từ các hãng nổi tiếng của Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước Châu Âu… với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và an toàn khi sử dụng.

Son là sản phẩm làm đẹp mà bất kỳ bạn gái nào cũng phải sở hữu, với khả năng giữ màu lâu và cung cấp các dưỡng chất chăm sóc và chống lão hóa da, dòng sản phẩm son hàng xách tay Châu Âu như Dior, Chanel, Tomford mà Ngân Hà Store cung cấp luôn được chị em tin tưởng lựa chọn.

-600 son

 

Một trong các sản phẩm được ưa chuộng tại Ngân Hà Store là các loại nước hoa Pháp như Toner merlot, Coco, Allure…với hương thơm lãng mạn đặc trưng nước pháp, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp tự tin và phong cách cá tính.

-600

 

Ngoài ra, Ngân Hà Store còn cung cấp các sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, như viên uống chức nămg spirulina Nhật, chiết xuất tảo biển giàu chất oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm với sức khỏe đồng thời dưỡng da mịn màng và sáng khỏe hơn.

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm uy tín, đến Ngân Hà Store bạn còn được tư vấn tận tình cách chăm sóc sức khỏe, lựa chọn sản phẩm phù hợp và bảo quản mỹ phẩm, đó là lý do Ngân Hà Store luôn là sự lựa chọn số một của phái đẹp.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay