Giầy Của Sếp

Giày dép là những vật dụng cần thiết của chúng ta và khi xã hội ngày càng phát triển, giày dép không chỉ đơn thuần là trang phục mà còn là vẻ đẹp, là phong cách và có giá trị bảo vệ sức khỏe cho đôi chân của bạn. Hiểu được tầm quan trọng đó, Giầy Của Sếp luôn mang đến những mẫu giày độc đáo và chất lượng.

 

Thế giới giày rộng lớn với rất nhiều mẫu mã kiểu dáng cho cả khách hàng nam và nữ, tất cả đều là hàng chính hãng từ các thương hiệu giày da nổi tiếng, bạn có thể thấy ngay sự khác biệt qua sự tinh tế của đường kim mũi chỉ và chất liệu.

Nổi bật nhất là các dòng giày da Geox, dòng ECCO, hay giày tây Messico hàng xách tay từ Mỹ(made in cambodia, made in china, made in india, made in vietnam), với chất liệu hoàn toàn làm từ da bò trơn, không những giữ form, tôn dáng mà còn tôn lên vẻ sang trọng của người dùng

giay-cua-sep2

 

Salvatore Ferragamo là một số ít những sản phẩm được làm thủ công từ những đôi tay của các nghệ nhân người Ý, đế giày được làm từ da bò mộng. Từ kiểu dáng đến sự tinh tế của từng đường kim mũi chỉ cũng khiến bạn mê mẩn.

giay-cua-sep1

 

Ngay như tên gọi đã thể hiện đẳng cấp từ chất lượng mà Giầy Của Sếp mang lại, hãy lựa chọn Giấy Của Sếp để làm người bạn đồng hành tin cậy nhất trên mỗi bước đi của bạn

Đăng ký dùng thử  7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay