Ozone Coffee

Nếu hỏi địa điểm ẩm thực nào có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách, thì đó chắc chắn là Ozone Coffee. Nơi mang đến cho bạn những hương vị tuyệt vời trong một không gian ấn tượng.

 

Tọa lạc tại số 21B Điện Biên Phủ, một trong những con đường sầm uất nhất Hà Nội, như hòa cùng với sự náo nhiệt nơi đây, Ozone coffee dành tặng thực khách một không gian trẻ trung, ấm cúng với tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp với nội thất trang trí bằng gỗ trơn. Chính sự đơn giản đã tạo sự ấn tượng tại Ozone Coffee.

ozonecf3

Đến với Ozone Coffee, bạn sẽ được tận hưởng một thiên đường ẩm thực với rất nhiều loại đồ uống phong phú.

Cà phê luôn là thứ đồ uống yêu thích với bất kỳ ai, Ozone Coffee với gần hai mươi loại cà phê từ cà phê Việt truyền thống đến espresso kiểu Ý đều làm hài lòng thực khách  bởi hương vị đậm đà đặc trưng của hạt cà phê nguyên chất.

oznecf5

Nếu không phải là tín đồ của cà phê, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình loại đồ uống yêu thích trong rất nhiều hương vị độc đáo mà Ozone Coffee mang lại. Để có được hương vị thơm ngon và đảm bảo, Ozone Coffee luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tự nhiên, trải qua quá trình pha chế vẫn giữ nguyên mùi vị và các vitamin

Đến với Ozone Coffee, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều món ăn nhanh phong phú với hương vị Á, Âu như burger, pizza, cơm niêu hay nem Hà Nội. Các món không chỉ thơm ngon đẹp mắt mà còn ẩn chứa trong đó cả sự tận tâm và lòng mến khách của người đầu bếp.

ozonecf5

Không gian trẻ trung, ấm cúng với rất nhiều món ăn hấp dẫn, cùng sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình, Ozone Coffee quả là địa điểm lý tưởng để ở bên bạn bè và những người thân yêu.

Đăng ký dùng thử  7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay