Keneth & Khloe Shop

Trẻ trung và năng động là phong cách con gái Sài Thành, và Keneth&Khloe Shop chính là lựa chọn hoàn hảo để các bạn gái tôn lên phong cách cá tính đó.

 

Với 2 cơ sở tại Q3-TPHCM cũng như sở hữu Fanpage hơn 90 nghìn lượt Like, Keneth&Khloe Shop luôn mang đến những sản phẩm độc đáo, cập nhật dựa trên những xu hướng mới nhất.

Những thiết kế từ Keneth&Khloe Shop nổi bật với phong cách trẻ trung và nữ tính, tôn lên nét duyên dáng cho các bạn gái.

keneth1

 

Các bộ trang phục với nhiều kiểu dáng khác nhau, dù là dạo phố, dự tiệc, bạn cũng sẽ khiến mình trở nên năng động và cá tính trong mắt mọi người.

Trang phục năng động không thể thiếu đi sự kết hợp với các loại phụ kiện. Keneth&Khloe Shop với nhiều loại phụ kiện độc đáo như túi sách, mũ, giày sẽ khiến cho những bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

keneth2

 

Bên cạnh mẫu mã, thì chất liệu mà Keneth&Khloe Shop lựa chọn luôn là các chất liệu tốt, bền đẹp phù hợp với thời tiết nắng nóng và mang lại sự thoái mái cho người mặc. Đó chính là lý do Keneth&Khloe Shop luôn được khách hàng tin yêu.

 

Đăng ký dùng thử  7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay