ĐẠI LÝ IVY MODA

IVY moda là hãng thời trang luôn đồng hành với cuộc thi hoa hậu Việt Nam, chính bởi thế IVY sớm khẳng định là một thương hiệu thời trang “dẫn đầu xu hướng Việt”.

ivy moda

Trong năm 2014, IVY Moda sẽ tiếp tục phát triển hệ thống mua sắm tiện ích với việc mở thêm showroom, đảm bảo cung cấp kịp thời những sản phẩm thời trang cao cấp tới khách hàng ở mọi nơi.

ivy moda

IVY MODA đã mở cửa hàng đại lý tại thành phố Lào Cai, thành công mang thương hiệu thời trang Việt đến với thành phố núi tây bắc xinh đẹp này.

ivy moda

Đại lý IVY MODA Lào Cai được đầu tư kỹ lưỡng từ trang thiết bị bán hàng, phần mềm, cơ sở vật chất đến các bộ sưu tập mới nhất của hãng, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET tự hào là người bạn đồng hành cùng Đại lý IVY MODA, trên con đường mang thương hiệu thời trang Việt đến với người tiêu dùng tại thành phố Lào Cai.

MAYBANHANG.NET hiện đang cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho hơn 15.000 cửa hàng trên toàn quốc.
Phần mềm hỗ trợ đa dạng các mô hình: nhà hàng, quán cafe, quán trà sữa, shop quần áo, shop giày dép, quán ăn, quán nhậu, spa,…. giúp hoạt động tối ưu, hiệu quả hơn.

Phần mềm quản lý bán hàng với nhiều tính năng ưu việt:

✅Đơn giản, dễ sử dụng

✅Thanh toán tính tiền nhanh chóng

✅Giảm 99% thất thoát

✅Báo cáo doanh thu, công nợ hàng ngày

✅Quản lý từ xa hiệu quả

✅Nhiều tính năng tiện ích khác

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng