Winguru – Thế giới gà sốt

Winguru – Thiên đường gà sốt 

 

Muốn đổi mới hương vị với cánh gà sốt nhưng bạn còn đang băn khoăn về ý tưởng. Hãy đến Winguru, những nhà đầu bếp tài ba sẽ trả lời cho bạn. Bất kỳ tín đồ ẩm thực nào cũng sẽ hài lòng về món cánh gà phủ sốt nóng giòn với 8 loại sốt khác biệt và vô cùng hấp dẫn tại đây.

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị cho những tín đồ ẩm thực tại TP.HCM, Wiguru Việt Nam đã xuất hiện chi nhánh đầu tiên nằm gần giao lộ đông đúc CMT8 và Nguyễn Đình Chiểu.

Winguru – Thế giới gà sốt

Winguru Việt Nam là chuỗi nhà hàng chuyên về cánh gà rán phủ sốt nóng giòn với 8 loại sốt đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Winguru – Thế giới gà sốt

Với món chính là cánh gà phủ sốt, Winguru mang đến cho bạn nhiều vị sốt đặc biệt và khác lạ. Từ gà phủ sốt Hàn Quốc cay nồng đến hương vị teriyaki đậm đà hương vị nhật bản, vị chanh dây chua ngọt, vị mè rang Nhật Bản, cùng sữa tươi Mayonaise, Cà ri và cuối cùng là bơ đậu phộng. Với biến tấu đa dạng của món cánh gà phủ sốt như này hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ tín đồ ẩm thực nào.

Winguru – Thế giới gà sốt

Menu bắt mắt trải dài từ món cánh gà nóng giòn với 8 vị sốt khác nhau đến combo cơm cực ngon hay hương vị kem tươi độc đáo cùng sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một thực đơn yêu thích.

Winguru – Thế giới gà sốt

Với sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, những món ăn nóng hổi sẽ được mang ra chỉ sau vài phút. Không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức những chiếc cánh gà giòn tan cùng những món ăn vô cùng hấp dẫn. Winguru là địa điểm lý tưởng cho những buổi tụ tập, hẹn hò, ăn uống. Nếu yêu thích sự đổi mới, là người nhiều ý tưởng thì Winguru chính là địa điểm bạn nên dừng chân.

 

[box]Maybanhang.net tự hào phần mềm quản lý bán hàng cho Winguru[/box]

Tags: Phần mềm quản lý khomáy tính tiềnphan mem quan ly nha hangphần mềm quản trị bán hàng