Công ty TNHH OTEC

Với mong muốn làm cho ngành nữ trang Việt Nam vang danh thế giới, công nghiệp hóa sản xuất trong nước, Công ty TNHH OTEC đã ra đời. OTEC chuyên cung cấp các máy chà nhám, đánh bóng OTEC, trang biết bị, máy móc nhằm nâng cao năng suất cho các công ty nữ trang.

otec

Máy chà nhám OTEC 

 

Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, OTEC đã được đông đảo khách hàng biết đến và tin dùng. Những khách hàng lớn như: Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ, NHNN & PTNT Việt Nam, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC, Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu, Công ty Design International… đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của OTEC trong bằng đấy năm. OTEC đã góp phần rất lớn trong công cuộc mang công nghệ tiên tiến tới Việt Nam, giúp cho các công ty tăng năng suất, tăng sức cạnh tranh, giảm thiểu chi phí.

otec

 Sản phẩm của OTEC được nhiều khách hàng tin dùng

 

Khi sử dụng sản phẩm của OTEC khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng máy móc, dịch vụ cũng như chế độ bảo hành, bảo trì của Công ty. Với phương châm: Hợp tác lâu dài, tư vấn đúng tình hình kinh doanh của khách hàng, OTEC luôn cố gắng mang những máy móc hiện đại, kỹ thuật tiên tiến phù hợp nhất với thị trường Việt Nam.

 

[box]Maybanhang.net tự hào là phần mềm quản lý bán hàng của Công ty TNHH OTEC[/box]