GX LIGHTING SHOWROOM

Bóng đèn chính là một trong những phát minh vĩ đại nhất trong lịch sử nhân loại, là một bước tiến có một không hai trong cuộc sống con người. Ngày nay, những chiếc bóng đèn không còn chỉ đơn giản là vật dụng chiếu sáng mà nó còn là cả một nghệ thuật trong trang trí nội thất. Mặc dù, ra đời muộn hơn những chiếc bóng đèn sợi đốt, neon, nhưng những chiếc đèn led lại được ưa chuộng hơn anh chị mình rất nhiều bởi tính tiện dụng, tính thẩm mỹ và nhất là thân thiện với môi trường. Đèn led GX LIGHTING là một thương hiệu có lẽ đã khá quen thuộc đối với người dân Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

đèn led Chu Minh Hải - nâng tầm chất lượng cuộc sống

đèn led Chu Minh Hải - nâng tầm chất lượng cuộc sống

 

Công ty Cổ Phần Chu Minh Hải là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu GX Lighting – tại Việt Nam. Với tiêu chí làm việc là sự hài lòng của khách hàng và tôn chỉ hoạt động là tín và tâm, đèn led Chu Minh Hải cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm GX Lightig chính hãng, bảo hành 2 năm 1 đổi 1. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi đã đặt niềm tin vào Công ty.

Showroom tại Hà Nội

Showroom  Số 23 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Với những ưu điểm vượt bậc so với các loại đèn thông thường như độ sáng cao, tiết kiệm năng lượng, thời gian sử dụng dài (>50.000 giờ), ánh sáng liên tục không có độ nháy, đèn LED GX lighting ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn để thay thế cho các loại đèn truyền thống (dây tóc, neon,…).

đèn led Minh Hải

 

Không chỉ là lựa chọn của nhiều gia đình Việt, đèn led Chu Minh Hải còn tự hào là người bạn đồng hành của nhiều khách sạn, nhà hàng, nhà máy và là đối tác tin cậy của nhiều công ty xây dựng thiết kế nội thất với một giải pháp toàn diện hoàn hảo.

Hình ảnh đèn Led GX lighting lắp đặt cho nhà hàng Nhất Thống

Hình ảnh đèn Led GX lighting lắp đặt cho nhà hàng Nhất Thống

anh 5-min