Lilamigo Food

Trong cuộc sống muôn màu, mỗi con người là mỗi cá tính, mỗi cuộc đời với nhưng suy nghĩ và sở thích khác nhau về thời trang, công việc cũng như ăn uống… Nhưng dù khác nhau đến thế nào thì không ai trong chúng ta có thể phủ nhận mình không thích được mặc đẹp, không thích được ăn ngon. Khác với thời trang, bạn có thể tìm được cùng một mẫu mã, cùng một kiểu dáng ở nhiều của hàng, nhiều shop khác nhau còn với ẩm thực thì ngược lại. Cũng là món ăn đó, cũng công thức đó nhưng mỗi nhà hàng, mỗi đầu bếp lại có thể tạo ra nhưng hương vị rất riêng biệt không ai giống ai. LILAMIGO FOOD CORNER&COFFEE đã thành công nhờ chính sự khác biệt độc đáo ấy.

Lilamigo 1 góc Lilamigo

 

Khi mới bắt tay vào xây dựng nhà hàng, LILAMIGO đã rất lo lắng, không biết phải làm thế nào để khách hàng chú ý đến mình, rồi không biết phải làm gì để khách hàng nhớ đến mình trong vô vàn những điểm đến trên địa bàn TP.HCM? Chính những băn khoăn trăn trở ấy đã khiến cho LILAMIGO FOOD CORNER&COFFEE không lúc nào ngừng cố gắng, để cho đến hôm nay có thể tự tin là một trong những điểm dừng chân số một giới trẻ thành phố mang tên Bác.

đồ uống tại Lilamigo

đồ uống tại Lilamigo

 

Không hào nhoáng, không cầu kỳ, không gian của LILAMIGO FOOD CORNER&COFFEE được thiết kế đơn giản, hiện đại và không kém phần đôc đáo. Hãy tưởng tượng sau những giờ làm việc căng thẳng bạn được ngồi thưởng thức một ly café thơm ngon hay một ly sinh tố mát lạnh… trong tiếng nhạc du dương. Lúc ấy những khó khăn của công việc, bài vở, những tức tối bởi thời tiết sẽ không còn ám ảnh trong tâm hồn bạn.

không gian hiện đại tại Lilamigo

lilamigo

 

Đến với LILAMIGO FOOD CORNER&COFFEE, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn từ một menu phong phú gần trăm món cả đồ ăn và thức uống. Không chỉ nổi tiếng với những hương vị Café độc đáo mới lạ, với những món ăn nhanh hấp dẫn LILAMIGO FOOD CORNER&COFFEE còn mang đến bất ngờ khi một nhà hàng cafe hiện đại lại có thể phục vụ những bát bún bò Huế thơm ngon, nhưng bát phở Bò, bún mọc đậm chất Bắc…

món ăn đa dạng tại Lilamigo món ăn tại Lilamigo

 

Đối với một gia đình nhỏ, hiện đại thì việc lựa chọn một nhà hàng thật đơn giản nhưng nó sẽ không hề dễ dàng đối với những gia đình có nhiều thế hệ: ông, bà, bố, mẹ và cả con cháu. Mỗi thế hệ lại có những sở thích khác nhau. Đến với LILAMIGO FOOD CORNER&COFFEE những thành viên của gia đình bạn sẽ được chọn món mình ưa thích nhưng vẫn có thể ngồi  ăn sáng cùng nhau thật ấm cúng. Ông bà vẫn có thể ăn bún ăn phở uống café truyền thống, con cháu vẫn có thể ăn đồ ăn nhanh và uống những thức uống ưa thích. Thật tuyệt vời!

Lilamigo food

lilamigo food corner