VẬT TƯ NN KHÁNH HIỀN

Là một đất nước có nền nông nghiệp lâu đời, Việt Nam được biết đến với nhiều nông sản nổi tiếng của cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nông sản Việt Nam không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người Việt mà còn chinh phục được rất nhiều thị trường khó tính như Mỹ, Nga, Nhật… Đây là một tín hiệu đáng mừng cho nền nông nghiệp nước nhà, tuy nhiên cũng là một thử thách rất lớn đối với mỗi nhà nông. Nông sản không chỉ phải đảm bảo về năng suất mà còn phải đáp ứng được tiêu chuẩn thực phẩm an toàn. Hiểu được điều này, Siêu thị Vật tư Nông nghiệp Khánh Hiền chính thức ra đời với mong muốn được cùng chia sẻ những khó khăn của người nông dân, phát triển thương hiệu nông sản Việt vươn xa hơn nữa trên thị trường quốc tế.

Vật tư nông nghiệp Khánh Hiền

 

Khác với những ngành khác, ngành nông nghiệp chịu ảnh hưởng rất lớn của thời tiết, khí hậu. Vì thế người làm nông nghiệp cũng giống như đang đánh cược với thiên nhiên. Phần lớn, nông dân Việt Nam thường trồng trọt canh tác theo kinh nghiệm, cho nên khi gặp khó khăn về giống, sâu bệnh, hay cách thức chăm bón…họ thường giải quyết theo cảm tính dẫn đến tình trạng không những không khắc phục được mà còn ảnh hưởng rất lớn đến năng suất và chất lượng nông sản. Siêu thị Vật tư Nông nghiệp Khánh Hiền cung cấp một giải pháp toàn diện nhất từ thuốc trừ sâu, thuốc trừ nấm bệnh, thuốc trừ cỏ,…  cho đến phân bón và dụng cụ lao động.

Không gian trưng bày sản phẩm tại Siêu thị VTNN Khánh Hiền

 

Khi đến với Khánh Hiền, quý khách sẽ không chỉ chọn được loại vật tư mình mong muốn mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên gia. Tất cả các sản phẩm của Khánh Hiền đều được đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất sứ từ những nhãn hiệu nổi tiếng như phân bón Sông Gianh,phân bón đầu trâu NPK, thuốc trừ sâu Tam Nông…

Các sản phẩm được bán tại siêu thị VTNN Khánh Hiền

phân bón nông nghiệp

 

Cũng giống như những người nông dân, Khánh Hiền luôn mong ước được nhìn thấy những cánh đồng hồ tiêu xanh mướt sai trĩu quả, những ruộng Café tươi tốt khỏe khoắn bội thu… Chính vì thế siêu thị luôn luôn khắt khe  khi lựa chọn sản phẩm và cũng đặc biệt nghiêm khắc với bản thân khi bán sản phẩm cho bà con. Sản phẩm bán ra phải đúng hàm lượng đúng tiêu chuẩn và hơn nữa phải đảm bảo an toàn lao động.

cây cafe

Vật tư nông nghiệp Khánh Hiền

 

Bà con đang băn khoăn không biết nên dùng loại thuốc trừ sâu nào cho hiệu quả? Phân bón nào cho năng suất và an toàn với đất trồng?… Hãy cứ đến với Siêu thị Vật tư Nông nghiệp Khánh Hiền, với những kiến thức từ sách vở và những kinh nghiệm học hỏi qua thời gian làm việc cùng với người nông dân, Khánh Hiền tự tin sẽ giúp bà con tìm được giải pháp tối ưu nhất.

Vật tư nông nghiệp Khánh Hiền