Gấu Bông Mập Shop

Sản phẩm thú bông từ lâu đã dần trở thành món quà tặng ý nghĩa dành cho mọi lứa tuổi, nhất là với những ai yêu mến gấu bông, đặc biệt trong những dịp lễ, tết, sinh nhật… Trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, bạn nên lựa chọn những loại thú bông có chất lượng sản xuất đạt tiêu chuẩn và đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Gấu Bông Mập shop

 

Với mong muốn đưa tới tay người yêu mến thú bông, Gấu Bông Mập shop ra đời với những sản phẩm thu bông đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng.

Gấu Bông Mập shop

 

Ấn tượng ban đầu khi bước chân vào Gấu Bông Mập shop đó là không gian cửa hàng được thiết kế hiện đại, tràn ngập thú bông, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và cô chủ rất xinh đẹp, thân thiện.

Gấu Bông Mập shop

 

Các sản phẩm được bày bán ở đây đều được lựa chọn rất tỉ mỉ với những chất liệu tự nhiên và đảm bảo an toàn cho trẻ em.

Gấu Bông Mập shop

 

Mỗi sản phẩm thú nhồi bông là một tác phẩm nghệ thuật rất tinh xảo, có hồn và kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn. Đặc biệt, có những chú gấu bông với kích thước Big Size, rất mới lạ và có nhiều công dụng.

Gấu Bông Mập shop

 

Một món quà không đơn thuần chỉ để tặng, mà nó còn chưa đựng nhiều ý nghĩa khác. Đó có thể là lời chúc mừng, lời cảm ơn, lời khích lệ cho người thân, bạn bè hay cũng có thể một lời xin lỗi tinh tế. Gấu Bông Mập shop sẽ là nơi giúp bạn gói ghém và gửi trọn những thông điệm yêu thương.

Gấu Bông Mập shop