DONKEY BAKERY

Donkey Bakery – Nơi trao nhận yêu thương

Bánh Mỳ Đức Donkey Bakery chắc không còn là cái tên quá xa lạ đối với người Hà Nội, và cả với những vị khách nước ngoài ở Việt Nam. Những chiếc bánh thơm ngon, đảm bảo chất lượng được làm ra từ đôi tay của những người thợ đặc biệt, không chỉ đơn thuần là những sản phẩm tốt mà còn ẩn chứa cả tình cảm đầy nhân văn trong đó.

 

Tọa lạc tại số 8 – Nguyễn Hoàng Tôn – Tây Hồ – HN, cơ sở chính của Donkey Bakery sẽ khiến bạn bất ngờ bởi không gian rộng rãi, gồm cả không gian cho nhà hàng và xưởng làm bánh. Không gian nhà hàng được trang trí theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng bởi những chi tiết tạo điểm nhấn như kệ sách bằng gỗ và khung tranh treo tường.

donkey1-min

 

Sản phẩm chủ đạo của Donkey Bakery là các loại bánh mỳ tươi, được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn Đức, cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được kiểm duyệt nghiêm ngặt, để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

dokey2-min

 

Được tạo ra từ đôi tay của những người thợ có hoàn cảnh không may mắn, những chiếc bánh không chỉ thơm ngon, đẹp mắt mà còn là nơi gửi gắm, trao nhận những tình cảm yêu thương đầy nhân văn cao đẹp.

dokey3-min

 

Ngoài các loại bánh mỳ Đức, Donkey Bakery còn chế biến các món ăn Á Âu, phục vụ chủ yếu khách nước ngoài và canteen tại các trường học.

dokey4-min

 

Với định hướng kinh doanh cung cấp giá trị thực sự cho khách hàng và thực hiện trách nhiệm với xã hội, tất cả thành viên luôn cố gắng không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất và Donkey Bakery mãi là thương hiệu được mọi người tin yêu.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay

 [box]MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý bán hàng cho DONKEY BAKERY[/box]