C’S CORNER

C’S Corner – Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

Xã hội phát triển, theo đó là nhu cầu con người ngày càng tăng, thay vì nhu cầu tiêu dùng đủ, đẹp, bền, thì bây giờ tiêu chí tiêu dùng sản phẩm an toàn được đặt lên hàng đầu. Nhận thấy được nhu cầu cấp thiết đó, C’S Corner ra đời với mong muốn cung cấp những sản phẩm tiêu dùng uy tín, được kiểm duyệt và tiêu thụ tại thị trường nội địa Nhật đến tay người tiêu dùng Việt Nam.

Chắc hẳn bạn đã từng biết đến cái tên C’S Corner tại 59 Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc website ccorner.vn khi bạn tìm hiểu các sản phẩm tiêu dùng của Nhật. Tuy mới hoạt động nhưng C’S Corner đã trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng nội địa Nhật, với hình thức phân phối cả bán buôn và bán lẻ.

cscorner1

 

Sản phẩm của C’s corner hết sức đa dạng và đặc biệt phù hợp cho nhóm đối tượng là các gia đình. Gồm các nhóm sản phẩm chính là đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm. Bạn hoàn toàn yên tâm vì nguồn gốc các sản phẩm này đều được kiểm duyệt và đạt các tiêu chuẩn chất lượng tiêu thụ tại Nhật, một thị trường uy tín như bạn đã biết.

Hãy chọn ngay cho con mình những sản phẩm sữa uy tín như Meiji hay Morinaga thay vì việc phải tìm kiếm rất nhiều giữa hàng loạt sản phẩm trên thị trường hiện nay, mà bạn chưa kiểm chứng được chất lượng.

cscorner2

 

Dòng sản phẩm gia dụng hết sức đa dạng cho các bà nội trợ, tư dụng cụ dọn dẹp, dụng cụ làm bếp, các sản phẩm trang trí nhà đều được thiết kế đẹp mắt, với nhiều tính năng tiện ích và chất lượng hoàn toàn đảm bảo

 cscorner6

 

Thực phẩm của C’s corner là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Các chị em không cần phải lo lắng về độ tươi ngon và sự an toàn nữa, khi lựa chọn các loại trái cây nhập khẩu và các loại thực phẩm khác tại đây.

cscorner7

Bên cạnh nguồn sản phẩm đa dạng và chất lượng, C’s corner còn đưa ra chính sách giá ưu đãi giảm từ 10% – 30% cho cộng đồng tiêu dùng người Việt Nam, với phương châm cung cấp những sản phẩm tuyệt vời, với mức giá không thể tốt hơn. Để mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng, C’s corner cung cấp dịch vụ đặt hàng online trên trang web và giao hàng trên toàn quốc.

Nếu bạn đang lo lắng hay đang tìm kiếm rất khó khăn những sản phẩm chất lượng và an toàn thì bạn hoàn toàn có thể loại bỏ điều đó, C’s corner luôn sẵn sàng giúp bạn.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay