KANSAI SHOP

Kansai Shop – Bạn khỏe mạnh, chúng tôi hạnh phúc

 

Hàng tiêu dùng Nhật vốn được ưa chuộng không chỉ trong nội địa mà người tiêu dùng ở các nước khác cũng rất tin tưởng bởi nguồn gốc xuất xứ và chất lượng đảm bảo. Việt Nam hiện nay có không ít địa chỉ uy tín cung cấp hàng tiêu dùng Nhật và Kansai Shop 395 Kim Mã – Hà Nội là một trong số đó.

 

Kansai Shop kinh doanh mô hình siêu thị mini thu nhỏ với tất cả sản phẩm tiêu dùng là hàng xách tay Nhật, đa dạng về chủng loại, đáp ứng phần lớn nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ gia dụng, thực phẩm…

Các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho con mình tại Kansai Shop. Các sản phẩm sữa bột, bột ăn dặm, mì dinh dưỡng đều được kiểm duyệt chất lượng đảm bảo an toàn cho các bé.

Kansaishop1

Mì dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon hơn

 

Với các chị em thì không sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn các loại mỹ phẩm cao cấp từ Nhật, các sản phẩm thực phẩm chức năng đều được kiểm duyệt và tin dùng tại nhiều nước trên thế giới đều có tại Kansai Shop.

Kansaishop2

Thực phẩm chức năng chiết xuất từ Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa da

 

Ngoài ra Kansai Shop còn cung cấp các loại thực phẩm và dụng cụ gia đình chất lượng đảm bảo, tiện lợi nhất cho các bà nội trợ khi mua sắm.

Kansaishop3

Thực phẩm và đồ gia dụng đáp ứng cả những bà nội trợ khó tính nhất

 

Đa dạng về chủng loại, nguồn gốc xuất xứ uy tín, chất lượng đảm bảo là những lý do các sản phẩm của Kansai Shop luôn được người tiêu dùng tin yêu.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay