QUÀ TẶNG KHÓA TÌNH YÊU

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với những người mà chúng ta yêu thương, trong đó quà là thứ mọi người vẫn thường tặng nhau vào những dịp đặc biệt, để lưu giữ lại kỷ niệm và tình cảm đáng quý đó. Tuy nhiên, chọn được món quà độc đáo và ưng ý đôi khi cũng là điều khiến nhiều người suy nghĩ. Cửa hàng Quà tặng khóa tình yêu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

 

Tuy mới hoạt động được hơn 3 tháng, nhưng cửa hàng Quà tặng Khóa Tình Yêu số 96A Nguyễn Khang – Hà Nội đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều bạn trẻ, có cả các mẹ và các bé, với lượt Like trang Fanpage lên tới 5000 like.

Đến với cửa hàng Quà tặng Khóa tình yêu bạn hoàn toàn dễ dàng lựa chọn được những món quà đẹp nhất, mẫu mã mới nhất trong hơn 300 sản phẩm các loại.

Nhóm quà tặng đá mỹ nghệ với hơn 100 sản phẩm như các loại đồ trang sức bằng đá, móc chìa khóa, linh vật… được chế tạo tinh xảo từ các loại đá quý với giá dao động từ 50 đến 300k.

khoatinhyeu1

Nhóm quà tặng đồ trang trí thì vô cùng phong phú, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chậu hoa nhỏ xinh hay các mẫu đồng hồ tranh độc đáo làm quà tặng hay để trang trí tại nhà.

khoatinhyeu3

Hoa hồng vĩnh cửu là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những những chàng trai muốn thể hiện tình cảm hay chinh phục một nửa còn lại của mình.

khoatinhyeu4

Với đối tượng là trẻ em, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm với quà tặng là những con vật ngộ nghĩnh chất liệu từ bông, len đảm bảo chất lượng và an toàn cho các bé.

khoatinhyeu5

Không những sản phẩm phong phú về mẫu mã, giá cả, mà chất lượng dịch vụ của Quà tặng Khóa Tình Yêu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bên cạnh việc đặt hàng online và thanh toán chuyển khoản rất thuận tiện, cửa hàng còn có chính sách đổi trả hàng rất linh động. Với những sản phẩm thông thường, khách hàng có thể đổi hàng trong vòng mười ngày nếu không ưng ý, còn với những sản phẩm có bảo hành từ nhà sản xuất khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng trong thời gian bảo hành.

Ngoài ra, cửa hàng có những chính sách giảm giá sản phẩm, tư vấn chọn quà nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với phương châm “gắn kết yêu thương”, Quà tặng Khóa Tình Yêu chính là lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay