TKC

Món ăn ngon, chỗ ngồi đẹp, phục vụ nhanh, nhân viên nhiệt tình là điều những bạn trẻ Hà Tĩnh ưu ái dành cho nhà hàng ăn nhanh TKC – số 43 Phan Đình Giót. Tuy mới hoạt động hơn một năm, nhưng TKC đã trở thành cái tên không thể  thiếu trong danh sách những địa điểm giải trí hấp dẫn của giới trẻ nơi đây.

 

Hướng tới đối tượng là những bạn học sinh, sinh viên, anh Cường – chủ nhà hàng thiết kế không gian trẻ trung với gam màu đỏ chủ đạo, bàn ghế đơn giản nhưng thuận tiện cho những buổi gặp gỡ bạn bè, menu của quán cũng rất đa dạng và phù hợp với thị hiếu người trẻ.

TKC1

Món ăn truyền thống luôn được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn, đặc biệt là các loại bánh truyền thống như bánh đúc Hà Nội, bánh nậm Huế, bánh bèo Hà Tĩnh đậm đà hương vị vùng miền.

TKC2

Bên cạnh các món ăn truyền thống, thực khách có thể lựa chọn các món ăn nhanh kiểu Âu, các món Hàn Quốc… được chế biến độc đáo và đẹp mắt.

TKC4

Các món tráng miệng của quán hết sức phong phú, được ưa chuộng nhất vẫn là tào phớ. Với nhiều hương vị khác nhau, vị béo ngậy của tào phớ sữa ngô, hay vị thanh mát của tào phớ đậu đỏ đều khiến bạn không thể chối từ.

TKC5

Đến với TKC, các bạn trẻ không những được thưởng thức các món ăn ngon, hợp túi tiền mà còn được tham gia giao lưu, được nhận những món quà ý nghĩa vào những dịp đặc biệt do quán tổ chức.

TKC6

Lúc nào cũng tấp nập và rộn rã tiếng cười, TKC quả thực là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, chia sẻ niềm vui và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bên những người thân yêu.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay