Cua đồng quán

Năm hết tết đến, là dịp để mọi người gặp mặt và tận hưởng những cuộc vui. Ăn gì? Ở đâu luôn là các chủ đề được tìm kiếm và thảo luận rất nhiều. Giữa vô vàn những địa chỉ có cũ, có mới ở Hà Nội thì Cua Đồng Quán luôn là sự lựa chọn số một.

 

Tọa lạc tại số 454 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội, nhà hàng Cua Đồng Quán nổi bật bởi không gian rộng rãi, sang trọng, phong cách trang trí mang lại cho thực khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

cuadongquan1

Đến với Nhà hàng Cua Đồng Quán, bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng hương vị độc đáo của hơn trăm loại món ăn được chế biến từ đặc sản trên rừng, dưới biển. Đặc trưng nhất của quán vẫn là các món chế biến từ cua đồng, như cua đồng rang muối, các món lẩu cua…

cuadongquan2

Các món đặc sản khác của quán cũng được thực khách yêu thích lựa chọn. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon, những món ăn mang lại cho thực khách không chỉ là hương vị hấp dẫn, hình thức đẹp mắt mà còn ẩn chứa trong đó cả sự tận tâm và lòng mến khách của người đầu bếp.

cuadongquan3

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Cua Đồng Quán luôn mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

cuadongquan5

Không còn phải đau đầu tìm địa điểm nữa, nhà hàng Cua Đồng Quán thật xứng đáng là điểm đến lý tưởng để thưởng thức những món ăn hấp dẫn và tận hưởng những cuộc vui bên bạn bè, người thân dịp cuối năm.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay