Gia Vinh’s Food & Cake

 Người phụ nữ hiện đại khá bận rộn với công việc do đó không có nhiều thời gian dành chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là chuẩn bị những bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng. Hiểu được điều đó, Gia Vinh’s Food & Cake, số 40 ngõ 26 Nguyên Hồng, Hà Nội với những món ăn ngon, đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng sẽ giúp chị em giảm tải công việc đồng thời có những giây phút thật ấm áp bên gia đình.

 

Với nguồn thực phẩm tươi ngon, đảm bảo chất lượng, Gia Vinh’s Food & Cake mang đến cho bạn những món ăn với hương vị độc đáo, hình thức đẹp mắt cùng nguồn dinh dưỡng dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày.

Một bữa ăn không những ngon miệng mà còn cung cấp đủ hàm lượng dinh dưỡng vào buổi sáng là vô cùng quan trọng. Hãy bắt đầu một ngày mới với những chiếc bánh ngọt thơm phức mới ra lò, kết hợp với một ly sữa ngô hay sữa đậu được chế biến nguyên chất.

banh ngot-GiaVinh

 

Đến với Gia Vinh’s Food&Cake vào thời điểm ăn trưa, những chiếc pizza với nguồn nguyên liệu tươi không chất bảo quản hay những chiếc bánh mỳ kẹp với nước sốt béo ngậy đặc trưng của quán chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

PIZZA-GIAVINH

 

Bữa tối là thời điểm lý tưởng để để cũng gia đình thưởng thức những món ăn ngon, được khách hàng yêu thích nhất vẫn là món phở chua xá xíu. Vị béo của thịt xá xíu và lạc được làm dịu một cách khéo léo khi kết hợp với khoai lang tím và nước dùng chua ngọt. Tất cả mang đến một công thức hoàn hảo khiến khách hàng không thể chỉ thưởng thức một lần.

PHOCHUA-GIAVINH

 

Gia Vinh’s Food & Cake không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng, mà còn là nơi để mỗi gia đình có thêm những khoảnh khắc sum vầy bên nhau.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay