HUT FRESH

Ngày nay, việc sử dụng thực phẩm sạch đã trở thành mối bận tâm hàng đầu của người Việt Nam, đặc biệt là với các bà nội trợ. Hiểu được điều đó, Hut.Fresh địa chỉ 249 Cát Dài, Q Lê Chân, TP Hải Phòng là địa chỉ uy tín cung cấp nguồn thực phẩm an toàn, đảm bảo dinh dưỡng cho mỗi bữa ăn của gia đình bạn.

 

Thay vì mất không ít thời gian tìm kiếm và chọn lựa thực phẩm tại các chợ truyền thống, chị em có thể dễ dàng mua ngay những loại thực phẩm thiết yếu và đầy đủ thành phần dinh dưỡng tại Hut Fresh, từ các loại rau sạch, thịt động vật, thủy hải sản cho đến các loại thực phẩm đã qua sơ chế, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

hut.fresh

Hut Fresh mang đến nguồn thực phẩm thủy hải sản phong phú bao gồm nguồn nhập khẩu như cá Basa nhập khẩu, cá hồi Na Uy, cá ngừ đại dương,..và cả nguồn được đánh bắt trực tiếp từ biển, được vận chuyển ngay về cửa hàng, đảm bảo độ tươi ngon tuyệt đối.

Khác với các loại thịt mua ở chợ, thịt động vật tại cửa hàng cung cấp gồm thịt lợn sạch, thịt gà ta, thịt bò Úc,.. khi luộc lên vẫn có màu sắc đậm đà, tươi mới dễ dàng quan sát được bằng mắt thường, nước luộc trong và không nhiều bọt.

hut.fresh1

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các loại rau sạch, được canh tác trong điều kiện tự nhiên, không phun thuốc hóa học, đảm bảo 100% dinh dưỡng và vitamin.

Các loại trái cây tươi với nguồn gốc xuất sứ rõ ràng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Được ưa chuộng hơn cả là loại nho đen Nam Phi, giống nho cao cấp với chất lượng tuyệt hảo. Loại nho không hạt có trái thuôn dài, đen sẫm, vị ngọt lịm được được đánh giá là có hàm lượng đường dinh dưỡng tự nhiên cao nhất trong các loại trái cây.

hut.fresh2

Ngoài thực phẩm tươi sống, cửa hàng còn cung cấp các loại thực phẩm đã qua sơ chế như giò lợn, giò bê, các mặt hàng đồ khô… đảm bảo an toàn được cung cấp bởi hai công ty thực phẩm uy tín KIBACO VÀ DOVINAM.

Với nguồn thực phẩm không những đa dạng, phong phú mà còn đảm bảo an toàn và cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao, Hut Fresh là lựa chọn số một cho bữa ăn của gia đình bạn.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay