Nhà hàng 5 Cây Cọ

Nếu có dịp đến với thành phố Hoa Phượng Đỏ, bạn không thể bỏ lỡ địa điểm ăn uống nức tiếng nhất nơi đây, Nhà hàng 5 Cây Cọ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

 

Tọa lạc tại số 17 khu đô thị mới, ngã 5, sân bay Cát Bi, Nhà hàng 5 Cây Cọ nổi bật bởi màu xanh bắt mắt, không gian rộng rãi, sạch sẽ với sức chứa lên tới 400 người.

nhahang5cayco

 

Nhà hàng 5 Cây Cọ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, mới lạ của các món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi 100% và đặc sản núi rừng.

Từ nguồn hải sản được đánh bắt trực tiếp ngoài biển, các món ăn được chế biến hết sức đơn giản để giữ nguyên mùi vị tươi ngon và độ dinh dưỡng tự nhiên.

nhahang5cayco1

 

Bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận hương vị núi rừng từ hơn trăm loại món ăn được chế biến công phu và đẹp mắt.

nhahang5cayco2

 

Thưởng thức các món đặc sản sẽ trở nên không hoàn hảo nếu thiếu mùi vị của rượu hạ thổ, loại rượu được chôn lâu năm dưới đất, có mùi vị đặc trưng mà chỉ Nhà hàng 5 Cây Cọ mới có.

nhahang5cayco7

 

Trong rất nhiều địa điểm ăn uống, Nhà hàng 5 Cây Cọ vẫn là địa điểm được thực khách nơi đây cũng như du khách đến với vùng đất cảng ưa chuộng, bởi những món ăn hấp dẫn không chỉ từ hương vị độc đáo mà còn chứa đựng trong đó cái tâm và lòng mến khách.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí

Đăng Ký Ngay