NHÀ HÀNG QUỐC HƯƠNG

Tọa lạc tại số 3/82 Đường Trần Phú – Ngô Quyền – HP, nhà hàng Quốc Hương được đánh giá là một trong những nhà hàng tiêu biểu nhất thành phố cảng, với không gian rộng rãi, sang trọng thiết kế theo phong cách Châu Âu, cùng với những món ăn Âu –Á hấp dẫn mọi du khách.

 

Nhà hàng được thiết kế với hai không gian chính, khuôn viên bên ngoài thoáng đãng, với cây cối bao quanh cùng những cơn gió mát từ sông thổi vào, mang đến cho bạn cảm giác như được hòa nhập với thiên nhiên. Không gian bên trong quán gồm hai tầng, được thiết kế với gam màu trắng làm chủ đạo kết hợp với sắc vàng của ánh đèn chùm, toát lên vẻ sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng.

quochuong

 

Các món ăn chính của nhà hàng bao gồm các món Á – Âu, được chế biến với hương vị thơm ngon, đặc trưng cùng hình thức bắt mắt, ăn một lần lại muốn ăn thêm lần nữa.

Nổi bật và được thực khách ưa chuộng nhất vẫn là các món hải sản, với nguyên liệu là nguồn hải sản tự nhiên, phong phú được đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Hải Phòng. Các món ăn được chế biến đơn giản để vẫn giữ nguyên mùi vị tươi ngon và độ dinh dưỡng tuyệt đối.

quochuong1

 

Chú trọng đến chất lượng và độ tươi sống của sản phẩm, nhà hàng Quốc Hương luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu tốt nhất, được chế biến dưới bàn tay hơn 10 năm kinh nghiệm của những người đầu bếp, đảm bảo mang những món ăn ngon nhất tới khách hàng.

quochuong2

 

Bạn cũng có thể lựa chọn các món Việt Nam truyền thống như nem hải sản, cơm tấm, cá kho tộ… với hương vị đậm đà quen thuộc.

quochuong3

 

Với một thời gian dài hoạt động và phát triển, cái tên nhà hàng Quốc Hương dường như không còn xa lạ với những người con thành phố. Đây không chỉ là địa điểm ẩm thực đáng dừng chân mà còn là nơi tôn vinh văn hóa ẩm thực cũng như nghệ thuật ẩm thực của thành phố Hải Phòng nói riêng và của đất nước Việt Nam nói chung.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay