Vật tư Quang Hồng

Với hơn 20 năm hoạt động, vật tư Quang Hồng đã trở thành địa chỉ uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp các thiết bị kim khí xây dựng, thiết bị điện dân dụng và sinh hoạt.

 

Với phương châm uy tín và chất lượng, các sản phẩm vật tư Quang Hồng cung cấp đều là các sản phẩm chính hãng của các hãng nổi tiếng thế giới, như các loại máy cầm tay BOSCH, FEG. Thiết bị dân dụng Inax, Toto, Caser. Các hãng Sơn Đại Bàng, Sơn Hà Nội, Sơn Thái…

vattuquanghong

Các loại máy khoan tay chính hãng đảm bảo uy tín và chất lượng

vattuquanghong1

Sơn Đại Bàng là một trong những dòng sơn được khách hàng tin tưởng lựa chọn

 

Đến với vật tư Quang Hồng, khách hàng còn được tư vấn, thiết kế thi công điện cũng như được tư vấn các sản phẩm gia dụng phù hợp với không gian nhà ở. Bên cạnh đó, vật tư Quang Hồng cũng mang lại mức giá tốt nhất tương đương với chất lượng sản phẩm.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Vật tư Quang Hồng luôn có những chính sách ưu đãi với những khách hàng thân thiết, cũng như chính sách giao hàng và bảo hành linh động.

Hỗ trợ tổng đài tư vấn sản phẩm 24/24h, hãy lựa chọn vật tư Quang Hồng, chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho không gian của bạn.

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay