Thực phẩm sạch Sâu Xanh

Với hơn 3000m2 diện tích canh tác rau sạch tại thành phố Hải Phòng, 1 cửa hàng tại Hải Phòng và 2 cửa hàng tại Hà Nội, thực phẩm sạch Sâu Xanh đã trở thành sự lựa chọn uy tín trong việc mang đến những bữa ăn an toàn và giàu dinh dưỡng cho các gia đình.

 

Bắt đầu canh tác diện tích trồng rau sạch từ năm 2014, đến nay với hơn một năm hoạt động, Thực Phẩm Sạch Sâu Xanh có khả năng cung ứng độc quyền phần lớn các loại rau sạch thiết yếu, đảm bảo được canh tác trong điều kiện tự nhiên nhất, không phun hay bón các loại hóa chất và phân bón hóa học, với hàm lượng dinh dưỡng 100%.

600x400

 

Bên cạnh phân phối các loại sau sạch, Thực Phẩm Sạch Sâu Xanh còn cung cấp các loại thịt động vật được chăn nuôi trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được ngay sự tươi ngon và độ dinh dưỡng so với các loại thịt động vật mua ở chợ.

thit

 

Đến với Thực Phẩm Sạch Sâu Xanh, khách hàng còn có thể lựa chọn các loại trái cây tươi nhập khẩu với độ tươi ngon tuyệt đối. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức hương vị các loại trái cây đặc sản ba miền.

hoa qua

 

Với phương châm “Trung thực là vẫn làm điều đúng khi không có ai nhìn”, Thực Phẩm Sạch Sâu Xanh luôn cố gắng để mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất, cùng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

 

Đăng ký dùng thử 7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay