Nhà Hàng Món Ăn Chay Tịnh Nghiệp

Nhiều người cho rằng ăn chay là ép buộc mình với những món ăn đơn sơ, đạm bạc. Tuy nhiên khoa học phát triển đã chứng minh được lợi ích của việc ăn chay với sức khỏe con người. Thấy được nhu cầu đó, nhà hàng Thực phẩm chay Tịnh Nghiệp là nơi để bạn thưởng thức các món ăn chay hấp dẫn, có lợi cho sức khỏe.

 

Tọa lạc tại 65A Quán Thành, nhà hàng ẩm thực chay Tịnh Nghiệp thu hút khách hàng bởi không gian rộng rãi nhưng ấm cúng với nội thất bằng gỗ, cách trang đơn giản như chính tên gọi của quán vậy.

Đến với nhà hàng ẩm thực chay Tịnh Nghiệp, bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực chay hết sức độc đáo với những món ăn được chế biến cầu kỳ từ nguyên liệu thực vật với hình thức trang trí vô cùng bắt mắt.

tinhnghiep4

Từ những nguyên liệu chay đơn giản, quen thuộc như các loại rau, nấm, trứng, đậu nành đến những nguyên liệu phức tạp như mè đen, rong biển…qua đôi tay của người đầu bếp tận tâm cho ra đời những món ăn vô cùng tinh tế.

tinhnghiep3

Không những vậy các món ăn chay còn hạn chế lượng cholesterol và các axit béo, giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như béo phì, cao huyết áp, ung thư…Khoa học còn chứng minh được ăn chay có khả năng tăng cường trí nhớ, giảm stress hiệu quả.

tinhnghiep1

Với mong muốn mang đến sức khỏe về thể chất và tâm hồn, những món ăn ngon nhất đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nhất, nhà hàng ẩm thực chay Tịnh Nghiệp luôn là nơi dừng chân uy tín của thực khách thập phương.

 

Đăng ký dùng thử  7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay