Nhà hàng Phố Đoan

Sẽ không còn quá khó khăn cho những tín đồ ẩm thực tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn trong một không gian ấn tượng ngay giữa Hà Nội. nhà hàng phố Đoan chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

 

Tọa lạc tại số 62 Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội, Nhà hàng Phố Đoan sở hữu không gian sạch sẽ, rộng rãi nhưng được thiết kế khá đơn giản, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho thực khách. Với nhiều không gian được bài trí phù hợp cho tiệc liên hoan, tiệc cưới, hay đi ăn tối cùng gia đình và bạn bè.

phodoan6

 

Nhà hàng Phố Đoan mang đến thực đơn vô cùng phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn, phục vụ thực khách tất cả mọi thời điểm trong ngày.

Bạn sẽ có một bữa sáng ấn tượng và giàu dinh dưỡng với các món truyền thống tại nhà hàng như bún riêu cua đồng, phở Hà Nội, bún bò Huế…

phodoan2

 

Phục vụ từ 6 giờ sáng đến tối, lúc nào nhà hàng Phố Đoan cũng tấp nập kín khách, người thì lên rừng thưởng thức heo tộc, gà ta thả đồi, người thì xuống biển nhâm nhi hải sản địa phương. Đặc biệt được khách hàng yêu thích là bò tơ Củ Chi thịt mềm, ngọt mang hương vị đặc trưng của vùng địa đạo, được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn dưới đôi tay của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm.

phodoan4

 

Bên cạnh các món ăn hấp dẫn, nhà hàng Phố Đoan còn phục vụ thực khách nhiều loại đồ uống hấp dẫn như trà, cà phê, nước trái cây với nguồn nguyên liệu tự nhiên, giàu vitamin và an toàn với sức khỏe.

Món ăn không chỉ hấp dẫn ở mùi vị mà cần phải đảm bảo dinh dưỡng và an toàn sức khỏe. Với phương châm đó, mặc dù đông khách nhưng nhà hàng Phố Đoan vẫn luôn đảm bảo mang đến những món ăn chất lượng nhất. Đó là lý do đây luôn là địa điểm ẩm thực được ưu tiên số một của người Hà Nội.

Đăng ký dùng thử  7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay