Thực phẩm sạch Green Meal

Giữa vô vàn các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc trên thị trường hiện nay, thì việc tiêu dùng thực phẩm sạch đang trở thành nhu cầu cấp thiết của toàn xã hội, đặc biệt là với các bà nội trợ, những người trực tiếp lo bữa cơm của gia đình.

 

Hiểu được nhu cầu cấp thiết đó, cửa hàng thực phẩm sạch Green Meal hân hạnh phục vụ các loại thực phẩm sạch, đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những bữa ăn an toàn và giàu dinh dưỡng.

Với diện tích canh tác lớn và ngay thành phố Hải Phòng, Green Meal cung cấp mang đến nhiều loại rau sạch, phong phú đa dạng, không sử dụng các loại phân hóa học, được vận chuyển tới cửa hàng và phân phối tới người dùng mà không qua bất kỳ quá trình bảo quản nào. Các loại rau củ sau khi chế biến vẫn giữ nguyên độ tươi ngon và 100% dinh dưỡng.

green-meal-rau

 

Ngoài các loại rau sạch, Green Meal còn cung cấp các loại thịt động vật, gia cầm, tất cả đều được chăn nuôi trong điều kiện hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể cảm nhận ngay khác biệt về độ tươi, ngon so với các loại thịt mua ở chợ.

green-meal-thit

Luôn cam kết mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng với mức giá tốt nhất, thực phẩm sạch Green Meal luôn là sự lựa chọn uy tín số một tại Hải Phòng.

 

Đăng ký dùng thử  7 ngày miễn phí
Đăng Ký Ngay