5IVE BEER CLUB

Những năm gần đây, mô hình Beer Club đang được các nhà đầu tư săn đón mạnh mẽ. Khác với các quán bar/lounge – mô hình giải tri sang trọng hay các quán nhậu bình dân, Beer Club là sự kết hợp của hai loại mô hình này. Thưởng thức những ngụm bia mát lạnh trong không gian nhạc sống động và rộng rãi với giá cả hợp lý, phù hợp.

Cám ơn 5ive Beer Club đã sử dụng phần mềm quản lý của MAYBANHANG.NET

>> PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Phân khúc khách hàng khác biệt mang lại thành công cho mô hình Beer Club. Đánh mạnh vào giới văn phòng và bộ phận thanh niên trẻ, Beer Club đã trở thành địa điểm họp mặt quen thuộc của phân khúc này. Đây là nguyên nhân vì sao 5ive Beer Club luôn là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ Hải Phòng.

5ive Beer Club – điểm hẹn thú vị của giới trẻ đất cảng

5ive Beer Club nằm ở vị trí thuận lợi và có tầm view ấn tượng. Với phong cách trang trí nội thất hiện đại cùng cách bố trí sân khấu ở trung tâm, 5ive Beer Club đã tạo tầm nhìn bao quát cho khách hàng của mình.

Hệ thống âm thanh và ánh sáng là điều cần thiết nhất đối với mô hình Beer Club. Hiểu được điều này, 5ive Beer Club luôn hoàn thiện hệ thống này một cách chuyên nghiệp nhất. Giúp khách hàng tận hưởng cảm giác uống bia thoải mái nhất.

Bên cạnh thưởng thức âm thanh sống động, khách hàng còn được hòa mình vào “văn hóa ẩm thực” phong phú. Và đội ngũ nhân viên nhiệt tình là điểm cộng tuyệt vời khi đến 5ive Beer Club.

5ive Beer Club – địa điểm lý tưởng để giải trí và thường thức các chương trình chuyên nghiệp.