BÉ BI SHOP – THỜI TRANG MẶT TRỜI HỒNG

Trẻ sơ sinh luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các bà mẹ. Từ các kiến thức nuôi dạy con trẻ đến việc lựa chọn nguồn dinh dưỡng phù hợp, đều được các bậc cha mẹ tổng hợp một cách rõ ràng. Việc lựa chọn một cửa hàng đảm bảo an toàn cho trẻ là rất cần thiết.

Trên thị trường hiện nay, vì lợi nhuận, nhiều cửa hàng đã bất chấp sức khỏe con trẻ dẫn đến nhiều hệ lụy. Nhưng không thể đánh đồng tất cả, PSF –  Thời Trang Mặt Trời Hồng (Bé Bi shop) ra đời cũng vì lẽ đó. Với phương châm đồng hành cùng các mẹ trong quá trình nuôi dạy con trẻ, PSF luôn đặt sức khỏe của các bé lên hàng đầu.

PSF chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang trẻ em. Thiết kế riêng biệt, màu sắc tươi sáng, đầy chất trẻ thơ nhưng cũng không kém phần cá tính. Chất liệu luôn được xem xét chọn lọc kỹ lưỡng, đường may tỉ mỉ, không chỉ mang đến cho bé yêu của các mẹ những bộ quần áo, váy thời trang mà còn mang đến sự thoải mái tiện dụng trong sinh hoạt ở nhà hay những lúc dạo phố, dự tiệc.

Danh mục sản phẩm tại Bé Bi shop

-Chăm sóc cho mẹ

-Thời trang cho bé

-Tả cho bé

-Thực phẩm

-Yukata

-Sức khỏe và an toàn cho bé

-Đồ chơi

sản phẩm của bé bi shop

Bé Bi shop minh chứng chất lượng bằng nhiều giấy chứng nhận trong thời gian qua. Các mẹ cứ yên tâm khi đến với Bé Bi shop nhé.

Cám ơn Bé Bi Shop đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ của MAYBANHANG.NET.

>> PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG