CHÂU PHẠM

Thời trang thiết kế luôn là làn gió mới đối với các tín đồ thời trang Việt. Trong bối cảnh thị trường thời trang trong nước bị hàng may sẵn Thái Lan, Trung Quốc chen lấn. Thời trang thiết kế luôn phải tìm cách ghi dấu cho thương hiệu của mình. Định hình phân khúc khách hàng có nhu cầu cao về thời trang và tạo một hướng đi riêng nhất định, Châu Phạm đã có một chỗ đứng vững chãi trên thị trường.

Hành trình khẳng định thương hiệu

Vốn dĩ việc xây dựng thương hiệu và uy tín với khách hàng chẳng bao giờ dễ dàng. Công cuộc tìm kiếm chỗ đứng không hề dễ dàng mà nó là cả quá trình. Châu Phạm nổi bật trong thị trường thời trang thiết kế với các sản phẩm mang cá tính riêng và tính nghệ thuật cao.

Ra mắt với nhiều bộ sưu tập được giới chuyên môn đánh giá cao về cả mẫu mã và giá trị nghệ thuật, Châu Phạm biến hóa người phụ nữ trở nên sang trọng và quý phái.

Điểm khác biệt nằm ở phom dáng và thể hiện được cái tôi của người mặc. Thương hiệu Châu Phạm với những thiết kế cầu kỳ trong chất liệu, đường may và kiểu dáng. Sự tỉ mỉ trong khâu lựa chọn chất liệu và đường cắt tinh xảo tạo nên sự trang nhã cho thương hiệu.

Không cần phô trương, Châu Phạm khẳng định mình qua các bộ trang phục của Diễm My, á hậu Hà Thu…

Một thiết kế của Châu Phạm

Với sự tinh xảo trong đường nét giúp tôn dáng người phụ nữ Việt. Chắc chắn Châu Phạm sẽ còn phát triển hơn trong tương lai. MAYBANHANG.NET cám ơn Châu Phạm đã tin tưởng sản phẩm của chúng tôi.

>> PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG