NHÀ HÀNG SÀI GÒN

Nhắc đến cái tên Nhà hàng Sài Gòn, nhiều người lầm tưởng đến một nhà hàng trên một con phố nào đó ở Thành phố Hồ Chí Minh nhưng thật chất vị trí nhà hàng lại ở Hải Phòng – địa danh thu hút khách du lịch không những bởi lịch sử vinh quang hàng ngàn năm mà còn vì các đặc sản mang đậm “hơi thở đất cảng”.

nhân viên nhà hàng sài gòn

Nhà hàng Sài Gòn nằm trên đường Thiên Lôi với thiết kế thân mật mang đậm phong cách Việt và một không gian rộng rãi, thoáng mát phù hợp để tụ tập bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, nhà hàng có chỗ ngoài ngoài trời sẽ là một địa điểm lý tưởng cho gia đình thư giản vào cuối tuần.

không gian nhà hàng sang trọng

Thực đơn đa dạng kết hợp lẩu và nướng bên cạnh các món ăn hấp dẫn được phục vụ buổi trưa và tối. Điểm nổi bật của nhà hàng chính là việc cung cấp sản phẩm sạch cho thực khách được thu hoạch từ chính trang trại của nhà hàng.

      Xem thêm: Hướng dẫn tạo menu độc đáo cho nhà hàng, cafe

thức ăn tại nhà hàng sài gòn

MAYBANHANG.NET rất vui khi được đồng hành cùng Nhà hàng Sài Gòn, chúc cửa hàng ngày càng phát triển.

————————————————————–

Với kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 15.000 cửa hàng trên toàn quốc, phần mềm quản lý bán hàng tự tin trở thành công cụ đắc lực san sẻ mọi khó khăn trong công việc kinh doanh bạn. Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm để có những trải nghiệm thực tế nhé!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

phần mềm quản lý nhà hàng MAYBANHANG.NET