PINGPING SHOP

Thị trường thời trang Việt nam ngày càng sôi động với nhiều thương hiệu mới đổ bộ vào. Các tín đồ thời trang có thêm nhiều lựa chọn mua sắm tại các cửa hàng. Với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng nhưng đảm bảo về chất lượng, người tiêu dùng thường ưu tiên dòng thời trang Việt Nam Xuất Khẩu (VNXK). 

Hàng VNXK là hàng chính hãng được sản xuất, gia công tại Việt Nam theo đơn đặt hàng của nước ngoài. Mẫu mã thiết kế và tiêu chuẩn nước ngoài nên chất lượng và kiểu dáng sẽ khác so với hàng trong nước.

Có nhiều quan niệm sai lầm của giới trẻ về thời trang VNXK như hiện nay mà chúng ta thường hay mắc phải. Điều này góp phần làm giảm đi khả năng mua sắm cũng như thương hiệu cho các cửa hàng chuyên về ngành may mặc này. Vậy cách nào để phân biệt hàng VNXK và hàng nhái?

Đặc trưng của hàng Việt Nam Xuất khẩu

 

– Chất liệu: Vải cực kì đẹp, sờ mát tay, mềm và không bị xù lông. Thường không quá mỏng hoặc quá dày, độ đàn hồi tốt.

-Màu sắc: hàng xuất thường không tươi sáng như hàng nhái nhưng không phải màu xỉn, mà là màu chuẩn đẹp. Không bị ra màu khi giặt.

-Đường may: tinh xảo, cầu kì và chắc chắn. Đặc biệt là ở phần nhãn hiệu.

-Nhãn mác: thường có từ 2-3 nhãn trở lên, áo thường có mác bên hông. Nếu nhãn là chữ in lên áo, dùng 2 tay kéo nhẹ phần nhãn; nhãn sẽ giãn ra khi bị kéo và trở lại trạng thái ban đầu, không bị đứt rạn. Nếu nhãn bằng vải, chất liệu thường mỏng, nhám như giấy.

Pingping shop – Chuyên VNXK

Cùng với làn sóng những sản phẩm trung bình từ Trung Quốc, Thái Lan… lan khắp các tỉnh thành, cơn sóng của những thương hiệu thời trang cao cấp từ những nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc đang phủ kín toàn quốc. Pingping đã luôn khẳng định với tín đồ thời trang về tốc độ bắt kịp xu hướng thế giới.

Không chỉ tập trung vào quần áo. Pingping shop đa dạng hóa bản thân bằng các dòng phụ kiện, mỹ phẩm lấy lòng rất nhiều cô gái. Nắm bắt được tâm lý các chị e gái khi lựa đồ cho bạn trai mình, Pingping shop đã phát triển dòng thời trang nam và được ủng hộ nhiệt tình.

Hãy ghé Pingping shop và lựa chọn một bộ cánh thật hoàn hảo cho mình và người thân nhé!

Ảnh Cover Facebook của Pingping Shop

MAYBANHANG.NET hân hạnh được đồng hành cùng Pingping Shop trong quá trình xây dựng và phát triển cửa hàng.

>> PHẦN MỀM QUẢN LÝ SHOP THỜI TRANG