COFFEE KIZ

Woww… cây thực đơn ngon miệng này chào đón các em nhỏ đến với cửa hàng ăn uống Coffee Kiz ngay trong Kizciti – Thành phố hướng nghiệp vui nhộn cho trẻ.

thực đơn nhà hàng Coffee Kiz

Phong cách thân thiện, hướng dẫn cụ thể và phải đảm bảo an toàn cho trẻ em luôn là điểm ghi nhớ, tôn chỉ của những người có trách nhiệm trong Thành phố hướng nghiệp cho trẻ. Cũng như vậy, nhà hàng Coffee Kiz trong thành phố có một đội ngũ phục vụ hết sức nhiệt tình, giúp người lớn làm order nhanh chóng với nhà hàng và đặt trẻ ổn định vào chỗ ngồi.

coffee shop

Nhà hàng có đủ cơ sở và nhân viên để đón đoàn khách thăm quan lên đến hàng trăm người, bao gồm cả cha mẹ và bé, các thầy cô giáo và học sinh từ các trường,… nếu có kế hoạch đưa trẻ đến Thành phố hướng nghiệp thì đều có thể yên tâm về chất lượng bữa ăn và chất lượng giờ nghỉ cho cả đoàn.

coffeeshop

Qua cửa sổ nhà bếp, chú đầu bếp Coffee Kiz đang quan sát xem bên ngoài đã ổn định trật tự hay chưa, sau đó nhà bếp đã sẵn sàng phục vụ thực khách một bữa trưa thật thịnh soạn và ngon lành!

caffeeshop

Sau khi khá ‘vất vả’ trong các vai trò: cảnh sát, bác sĩ nha khoa, nhân viên cứu hỏa, biên tập viên truyền hình, … các em nhỏ được chăm sóc với đội ngũ đầu bếp có chuyên môn và hiểu biết cực tốt về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Giờ nghỉ giải lao vui vẻ ở nhà hàng giúp cho buổi đi chơi trở nên hoàn chỉnh và đáng nhớ!

kizciti

MAYBANHANG.NET tự hào là  phần mềm quản lý cửa hàng cho Coffee Kiz

Với kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 15.000 cửa hàng trên toàn quốc, phần mềm quản lý bán hàng tự tin trở thành công cụ đắc lực san sẻ mọi khó khăn trong công việc kinh doanh bạn. Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm để có những trải nghiệm thực tế nhé!

Đăng ký dùng thử Phần mềm quản lý bán hàng

Tags: Phần mềm quản lý khophần mềm quản lý nhà hàngphần mềm quản lý bán hàngmáy in hóa đơn