Purité by Prôvence

Mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp thuộc Cty CP Hàng tiêu dùng Provence

 

Sử  dụng các mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên là cách an toàn và tốt nhất để chăm sóc làn da và cơ thể bạn tránh khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh. Purité By Prôvence là một thương hiệu quốc tế, chuyên về các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất từ nguyên liệu trồng tại miền Prôvence như tinh dầu, tinh chất oải hương, hướng dương, Olive hoặc từ các vùng đất nổi tiếng khác đối với nguyên liệu hoa hồng. Purité by Prôvence này sử dụng nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết, chứa nhiều dinh dưỡng tự nhiên, có khả năng tương thích với mọi loại da, không tác dụng phụ và hoàn toàn an toàn cho bạn.

purite.quoctephunu8.3

 

Với những dòng sản phẩm sử dụng dưỡng chất thiên nhiên, mỹ phẩm của Purité by Prôvence chăm sóc dịu nhẹ làn da và cơ thể, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên hài hòa mà những dòng mỹ phẩm thông thường khó có được. Tựa như tên gọi của mình, Purité by Prôvence là những gì tinh túy nhất từ sản vật của miền Prôvence thơ mộng nước Pháp, vùng đất nổi tiếng với những cánh đồng oải hương tím mộng mơ, trải dài tới tận chân trời. Purité by Prôvence mang đến cho bạn cảm hứng, yêu đời, yêu cuộc sống với những mùi hương dịu dàng, phù hợp với từng độ tuổi, giới tính.

Fotor052190839

 

Là câu chuyện đẹp về vùng đất thơ mộng từ nước Pháp, mỗi sản phẩm của thương hiệu Purité by Prôvence là  mồ hôi công sức của những người nông dân vùng trồng nguyên liệu, của những nhà nghiên cứu chiết suất miệt mài trong phòng nghiên cứu, của những công nhân tận tụy trong nhà máy chế biến. Để khi đến tay bạn, sản phẩm Purité by Prôvence chính là quà tặng tinh túy và thuần khiết, giúp bạn chăm sóc và gìn giữ vẻ đẹp tự nhiên của mình.

Fotor052191135

 

[box]Maybanhang.net tự  hào là nhà tư vấn giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho Provence [/box]

 

Tags: Phần mềm quản lý khomáy tính tiềnphan mem quan ly nha hangphần mềm quản trị bán hàng